ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิตวิทยาชั้นครู! เอเมรี่ รับโควตา ชปล. แทบเป็นไปไม่ได้

จิตวิทยาชั้นครู! เอเมรี่ รับโควตา ชปล. แทบเป็นไปไม่ได้

Posted 29/04/2023 by siamsport

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ แอสตัน วิลล่า ใช้จิตวิทยาลดแรงกดดัน โดยยืนยันการลุ้นคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อาจจะเป็นไปไม่ได้สำหรับทัพ "สิงห์ผงาด" แม้ว่าทีมของตนจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

วิลล่า ภายใต้การกุมบังเหียนของ เอเมรี่ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บคะแนนเป็นว่าเล่น โดยตอนนี้พวกเขาขึ้นมารั้งอันดับ 6 มี 54 คะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายในการคว้าสิทธิ์ไปลุยถ้วยใบโตยุโรป เพียง 6 แต้มแต่แข่งมากกว่า 2 เกม

เอเมรี่ ซึ่งคุมทีมไม่แพ้ใคร 10 เกมโดยชนะ 8 แมตช์ เปิดใจก่อนเกมที่ต้องนำลูกทีมเยือน "ปีศาจแดง" ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ ว่า "ขั้นตอนล่าสุดก็คือการรักษาพื้นที่ในการลุ้นไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป เราหนีจากอันดับท้ายตาราง เราขึ้นมาถึง 10 อันดับแรก และตอนนี้พื้นที่ฟุตบอลถ้วยยุโรป คือขั้นตอนล่าสุดแต่มันยังถือว่ายากลำบากมาก"

"ยังเหลืออีก 5 เกมที่เราต้องลงเล่น แต่ไม่ใช่สำหรับ ลิเวอร์พูล, ไบรท์ตัน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (แข่งน้อยกว่า) เราต้องเผชิญหน้ากับแมตช์ในวันอาทิตย์ และต้องสนุกกับโอกาสที่อยู่ตรงหน้าเรา แน่นอนว่าพื้นที่ฟุตบอลยุโรปอาจเป็นไปได้ทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก หรือยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ก็ได้"

"สำหรับ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นอะไรที่ยากลำบากที่สุด บางทีแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ยูโรปา ลีก กับ คอนเฟอเรนซ์ ลีก อาจมีลุ้น แต่มันก็ยังเป็นเรื่องยากลำบากมากๆ เช่นกัน" อดีตนายใหญ่ อาร์เซน่อล ซึ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »