ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เพื่อคืนฟอร์มเก่ง!ทูเคิ่ลเร้ามาเน่ทำงานหนักต่อไป

เพื่อคืนฟอร์มเก่ง!ทูเคิ่ลเร้ามาเน่ทำงานหนักต่อไป

Posted 01/05/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กล่าวว่า ซาดิโอ มาเน่ ต้องทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อที่จะได้กลับมาฟอร์มโหด พร้อมชมเหล่าแข้ง บาเยิร์น ที่ไม่ท้อจนเอาชนะ แฮร์ธ่า ได้สำเร็จ

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้น ซาดิโอ มาเน่ ให้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป หลังจากดาวเตะชาวเซเนกัลเพิ่งโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควรในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

มาเน่ เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาออกสตาร์ตได้โดดเด่นด้วยการทำประตูในลีกได้ 3 ลูกจาก 3 นัดแรก แต่หลังจากนั้นก็ฟอร์มแผ่วลงไปจนกลายเป็นว่าเพิ่งยิงได้เพียง 7 ลูกจากการลงสนามในลีก 22 นัด โดยเกมกับ แฮร์ธ่า เขาโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกด้วย

ทูเคิ่ล กล่าวว่า "ซาดิโอ เริ่มจากการเป็นกองหน้าฝั่งซ้าย ซึ่งผมคิดว่าเคยเป็นตำแหน่งที่เขาเล่นได้ดีที่สุดตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล เกมของเราในวันนี้เน้นไปที่ด้านขวามากกว่าเพราะการเชื่อมเกมกันระหว่าง นูส์ (นุสแซร์ มาซราอุย), คิง (คิงส์เล่ย์ โกมัน) และ แซร์ช (นาบรี้) มันดีกว่าฝั่งซ้ายที่เป็นการเล่นร่วมกันระหว่าง เชา (กานเซโล่), จามาล (มูเซียล่า) และ ซาดิโอ วันนี้ เชา โดนปล่อยให้เล่นคนเดียวบ่อยไป"

"จากสถานการณ์ในตอนนี้น่ะเขาจำเป็นต้องเงยหน้าสู้และตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป เขาเคยทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำในลีกที่ยากที่สุดของโลกมาแล้ว"

กุนซือชาวเยอรมันกล่าวชมลูกทีมทุกคนด้วยที่ไม่ย่อท้อง่ายๆ จนเก็บ 3 แต้มได้ในที่สุด "เราใช้เวลานานเกินไปหน่อยกว่าที่จะทำกแรกได้ เรายิงทิ้งยิงขว้างมากเกินไป แต่เราก็ไม่เสียสมาธิจนทำลูกแรกได้แล้วจากนั้นก็ยิงลูกที่ 2 เพิ่มได้ ทุกคนต่างต้องการมันและทุกคนตระหนักดีว่าเราจำเป็นต้องปรับปรุงฟอร์มกันทั้งทีม ผมดีใจที่เราทำงานกันอย่างหนักอยู่ตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »