ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ต้องซื้อ! ตำนานอาร์เซน่อล ยก โทนี่ย์ เก่งพอๆ "เคน"

คนนี้ต้องซื้อ! ตำนานอาร์เซน่อล ยก โทนี่ย์ เก่งพอๆ "เคน"

Posted 01/05/2023 by siamsport

พอล เมอร์สัน ตำนานกองกลางอาร์เซน่อล กระตุ้นทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ ชี้นี่คือนักเตะที่เหมาะกับทีมอย่างแท้จริง

อาร์เซน่อล กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ หลังพวกเขาบุกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถลุง 1-4 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ แถมล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" เฉือน ฟูแล่ม 2-1 วันอาทิตย์ ส่งให้แซง "เดอะ กันเนอร์ส" ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมอร์สัน เปิดใจว่า อาร์เซน่อล ควรจะมีออปชั่นในแนวรุกเพิ่มขึ้น และเชื่อว่า โทนี่ย์ เป็นนักเตะที่มีศักยภาพไม่ยิ่งหย่อนกว่า กาเบรียล เชซุส "ผมมองไม่เห็นความแตกต่างระหว่างเขา (ไอแวน โทนี่ย์) กับ (กาเบรียล) เชซุส ผมไม่รู้นะ แต่ถ้าผมอยู่กับ อาร์เซน่อล ผมจะดึงตัวเขามาร่วมทีม"

"เขาเหมาะกับ อาร์เซน่อล ที่สุด บางครั้งคุณไม่สามารถที่จะใช้งาน เชซุส ได้ยาวนาน แต่คุณสามารถใช้งาน โทนี่ย์ ยาวๆ ได้เลย เขาเล่นลูกโด่งได้ดี, ฉลาดหลักแหลม เขาไม่ใช่ แฮร์รี่ เคน แต่เขาสามารถทำหน้าที่ได้แบบ แฮร์รี่ เคน เขาสามารถขยับลงมาต่ำเพื่อคอยรับบอล และผ่านบอล หรือหาพื้นที่ว่างเพื่อผ่านบอลก็ได้" เมอร์สัน ระบุ

ทั้งนี้ โทนี่ย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทัพ "ผึ้งน้อย" มาตลอด โดยในฤดูกาลนี้ตะบันไปแล้ว 20 ประตูในลีก และมีเพียงแค่ เออร์ลิง ฮาลันด์ (33 ประตู) หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เคน (24 ประตู) ดาวเตะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เท่านั้นที่ยิงประตูในลีกได้มากกว่าเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบแซงปืนขึ้นฝูง! แมนซิตี้ บุกเชือดฟูแล่มหืดจับ-อัลวาเรซซัดชัยสุดงาม
    แมนฯ ซิตี้ ไม่พลาดบุกทุบ ฟูแล่ม ไปแบบหืดจับจากประตูชัยสุดสวยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซัดจุดโทษเบิกร่องให้ทีม ส่งให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มี 76 แต้มขยับแซง อาร์เซน่อล ที่มี 75 คะแนน ขึ้นไปยึดจ่าฝูงและยังแข่งน้อยกว่าอีกหนึ่งนัดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566 ที่สนามคราเวน ค็อตเทจ ระหว่าง ฟูแล่ม พบ แมนฯ ซิตี้ แมนฯ ซิตี้ หวังบุกเก็บชัยเหนือ ฟูแล่ม ...
  • กำลังคึก! แมนซิตี้ กุมชะตาแชมป์ "ฮาลันด์" นำทัพบุกกระซวก ฟูแล่ม
    "เรือใบสีฟ้า" รองจ่าฝูง ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก่อนเกมมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล 2 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 2 นัดหากซิวชัยทุกนัดที่เหลือจะซิวแชมป์ทันทีการจัดทัพวาง เออร์ลิง ฮาลันด์ ยกพลบุก "เจ้าสัวน้อย" ทีมอันดับ 10 ที่ขอสู้เต็มที่มี อันเดรียส เปเรยร่า เป็นตัวทีเด็ดในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้
  • ไม่มีเหลิง! เป๊ป ยันการลุ้นแชมป์ลีกยังไม่จบ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่จบ แม้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจะไล่ต้อน อาร์เซน่อล จ่าฝูง 4-1 เกมลีกเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมต้องมีสมาธิในแมตช์พบ ฟูแล่ม วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้
  • มาถูกทางแล้ว! กัคโป สุดปลื้ม ลิเวอร์พูล ฟอร์มเข้าที่เข้าทาง
    โคดี้ กัคโป แนวรุกชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มหลังมีส่วนสำคัญช่วยทัพ "หงส์แดง" บุกกำราบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »