ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องดีกว่านี้!ซูเนสส์ชี้ลิเวอร์พูลฟอร์มไม่เข้าขั้นทีมใหญ่

ต้องดีกว่านี้!ซูเนสส์ชี้ลิเวอร์พูลฟอร์มไม่เข้าขั้นทีมใหญ่

Posted 01/05/2023 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ ระบุ ลิเวอร์พูล เล่นกันด้วยฟอร์มที่ยังไม่เข้าขั้นเป็นทีมใหญ่ หลังล่าสุดเกือบทำ 3 แต้มหลุดมือในการเจอกับ สเปอร์ส

แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "หงส์แดง" ยังไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่คู่ควรกับการเป็นทีมใหญ่ หลังจากล่าสุดเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ ลิเวอร์พูล นำห่างไปก่อน 3-0 แต่ทีมเยือนมารัวทีเดียว 3 ลูกรวดจนทำให้เจ้าถิ่นเกือบจะชวด 3 คะแนนแล้ว อย่างไรก็ตาม ดีโอโก้ โชต้า โผล่มาเป็นฮีโร่ของทีมด้วยการทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บได้

ซูเนสส์ แสดงความเห็นว่า "แน่นอนว่าวันนี้พวกเขาได้ 3 คะแนน แต่ผมเชื่อว่าเขา (เจอร์เก้น คล็อปป์) คงจะไม่พอใจกับ 90 นาทีในวันนี้แน่ๆ ก็เหมือนกับที่ เทรนท์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) พูดนั่นแหละ ทีมใหญ่น่ะเขาไม่เล่นกันแบบนี้หรอก"

"ทีมใหญ่น่ะเขาจะทำประตูได้หลายลูก และถ้าเกิดไม่สามารถครองบอลได้แล้วน่ะพวกเขาก็ต้องปิดเกมให้ได้ รวมถึงห้ามปล่อยให้อีกฝ่ายมีโอกาสทำประตูด้วย แถมมันยังมีประเด็นเรื่องลูกจุดโทษ (ที่ สเปอร์ส ไม่ได้) อีก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณจะพุ่งเป้าไปที่เรื่องนั้น ผมคิดว่า ท็อตแน่ม คงรู้สึกเซ็งสุดๆ ที่ไม่ได้ลูกจุดโทษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอโต้จนเกือบเฮ! คล็อปป์ เหน็บ สเปอร์ส เน้นรับก่อนแพ้ ลิเวอร์พูล นาทีทด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความฉงนที่ สเปอร์ส เน้นเล่นเกมรับรอโต้กลับสถานเดียว และเกือบได้ผลแต่สุดท้ายก็พ่ายไปแบบหวุดหวิดในช่วงทดเวลา 4-3 ของเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ จากการฟาดเกือกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.
  • หาเรื่องใส่ตัว? คล็อปป์ ส่อโดนเอฟเอสอบเหตุเฉ่งเชิ้ตดำ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ส่อเค้าหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวซะแล้วกรณีวิจารณ์ผู้ตัดสินหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดเฉือนชนะ สเปอร์ส อย่างเร้าใจ 4-3 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. ซึ่งเชื่อว่านายใหญ่ หงส์แดง น่าจะถูก สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) สอบสวน
  • โคตรดราม่า! "โชต้า" ฮีโร่นาทีบาป ลิเวอร์พูล หืดจับไล่เบียด สเปอร์ส สุดมันส์
    ลิเวอร์พูล เป่าปากหวิดแย่หลังเจอลูกฮึด สเปอร์ส โกงตายไล่เจ๊าจาก ซน ฮึง-มิน และริชาร์ลิซอน ในช่วงทดเจ็บ ทว่า "เดอะ ค็อป" เฮลั่นในช่วงนาทีบาปเหมือนกัน หลัง โชต้า ตัวสำรองซัดประตูชัยพาหงส์เบียดเข้าวินหืดจับ 4-3 ขยับแซงขึ้นที่ 5 มี 56 คะแนน ตามท็อปโฟร์ "ผีแดง" 7 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม"บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล อันดับ 7 เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนขอ...
  • ต้องเฮไว้ก่อน! ลิเวอร์พูล ฟอร์มข่มฟัด สเปอร์ส "ซาลาห์ วัดคม อาซน"
    "หงส์แดง" ทีมอันดับ 7 ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนเกมมีแต้มตามพื้นที่ ท็อปโฟร์ 7 คะแนนส่วนฟอร์มกำลังมั่นใจชนะมา 3 เกมติดต่อกันแนวรุกวาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพต้อนรับ "ไก่เดือยทอง" ทีมอันดับ 5 ที่ผลงานสุดแกว่งไม่ชนะใครมา 3 มานัดติดการจัดทัพไว้ใจ ซน ฮึง-มิน ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »