ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล ยืดชะตาลุ้นแชมป์! "ซาก้า"ยืนล่าชัย,เชลซี หวังเลิกบู่"เอ็นโซ่"บัญชาเกม

อาร์เซน่อล ยืดชะตาลุ้นแชมป์! "ซาก้า"ยืนล่าชัย,เชลซี หวังเลิกบู่"เอ็นโซ่"บัญชาเกม

Posted 02/05/2023 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สถานการณ์ลุ้นแชมป์เริ่มเป็นรอง แมนซิตี้ หลังถูกแซงยึดจ่าฝูงไปแล้ว เกมนี้บังคับชนะอย่างเดียวเพื่อทวงตำแหน่งผู้นำ เปิดรังเจอ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ไร้ชัยทุกรายการ 8 นัดติดแบ่งเป็นแพ้ถึง 3 นัดรวดในลีก "เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ" ลงจอมทัพคุมแดนกลาง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2566

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2566

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล

    อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ไม่ชนะใครมา 4 นัดติดในลีกทำให้ตอนนี้หล่นมาเป็นรองจ่าฝูงแล้ว เกมล่าสุด โดนแมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านถลุงไป 4-1

    ความพร้อมเกมนี้ อาร์เตต้า จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิลเลี่ยม ซาลีบา ในเกมที่เหลือของซีซั่นนี้ด้วยอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง

    ในรายของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ที่ลงมาเป็นสำรองก่อนจะมีส่วนให้ทีมได้ประตูในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ น่าจะได้โอกาสลงสนามก่อน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

    ส่วนแกนหลักที่เหลืออย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส, โธมัส ปาร์เตย์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ เบน ไวท์ พร้อมลงบู๊ตามปกติ

    การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ อารอน แรมส์เดล เฝ้าเสา แนวรับมี เบน ไวท์, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

    แดนกลางมี โธมัส ปาร์เตย์ ยืนตรงกลาง ขนาบข้างด้วย มาร์ติ โอเดการ์ด กับ กรานิต ชาคา ด้านสามแนวรุกเป็น บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส และ เลอันโดร ทรอสซาร์ ประสานงานร่วมกัน

เชลซี

    ทางฝั่ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี คุมทีมไปแล้ว 5 นัดทุกรายการ ยังไม่สามารถคว้าชัยได้เลยสักเกม นัดล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อ เบรนท์ฟอร์ด ไป 0-2

    สภาพทีมเกมนี้ แลมพ์ส จะไม่มี รีซ เจมส์ และ เมสัน เมาน์ท ในเกมที่เหลือของฤดูกาลเหมือนกัน ด้วยอาการบาดเจ็บกระดูกเชิงกราน และเอ็นหลังหัวเข่าตามลำดับ

    ขณะที่ มาร์ค กูกูเรย่า ก็มีปัญหาบาดเจ็บต้นขาเช่นเดียวกัน ด้าน ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่เจ็บเข่าต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมอีกทีหนึ่ง เช่นเดียวกับ คาลิดู คูลิบาลี่

    ส่วนแกนหลักที่เหลืออย่าง ชูเอา เฟลิกซ์, ราฮีม สเตอร์ลิง, ติอาโก้ ซิลวา, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, มาเตโอ โควาซิช และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ พร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

    การจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-2-1 ประตูเป็น เกปา อาร์รีซาบาลาก้า สามเซนเตอร์ใช้ เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, ติอาโก้ ซิลวา และ เทรฟโวห์ ชาโลบาห์ วิงแบ็กขวา-ซ้ายใช้ เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า กับ เบน ชิลเวลล์

    คู่กลางเป็น เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ คุมเกมร่วมกับ มาเตโอ โควาซิช โดยมี คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ปั้นเกมรุกร่วมกับ มิไคโล่ มูดริก ส่วนหน้าเป้าเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    อาร์เซน่อล (4-3-3) : อารอน แรมส์เดล - เบน ไวท์, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา - บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส, เลอันโดร ทรอสซาร์

    เชลซี (3-4-2-1) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, ติอาโก้ ซิลวา, เทรฟโวห์ ชาโลบาห์ - เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, มาเตโอ โควาซิช, เบน ชิลเวลล์ - คอเนอร์ กัลลาเกอร์, มิไคโล่ มูดริก - ราฮีม สเตอร์ลิง

    ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนนี้ต้องซื้อ! ตำนานอาร์เซน่อล ยก โทนี่ย์ เก่งพอๆ "เคน"
    พอล เมอร์สัน ตำนานกองกลางอาร์เซน่อล กระตุ้นทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ ชี้นี่คือนักเตะที่เหมาะกับทีมอย่างแท้จริง
  • ไม่มีเหลิง! เป๊ป ยันการลุ้นแชมป์ลีกยังไม่จบ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่จบ แม้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจะไล่ต้อน อาร์เซน่อล จ่าฝูง 4-1 เกมลีกเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมต้องมีสมาธิในแมตช์พบ ฟูแล่ม วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้
  • มาถูกทางแล้ว! กัคโป สุดปลื้ม ลิเวอร์พูล ฟอร์มเข้าที่เข้าทาง
    โคดี้ กัคโป แนวรุกชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มหลังมีส่วนสำคัญช่วยทัพ "หงส์แดง" บุกกำราบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา
  • อาการหนัก!เชลซีสร้างสถิติที่ไม่อยากจดจำ
    เชลซี เท้าบอดเวลาลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ที่บ้านของตัวเองต่อ 1 ซีซั่น มากที่สุด หลังจากยิงไม่ได้เป็นนัดที่ 7 เข้าไปแล้ว แถมพวกเขายังพ่าย 5 เกมรวดจากทุกรายการเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1993 อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »