ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่มีภาค3!เผยมูรินโญ่ปัดคุยเชลซีขอมุ่งมั่นกับโรม่า

ไม่มีภาค3!เผยมูรินโญ่ปัดคุยเชลซีขอมุ่งมั่นกับโรม่า

Posted 02/05/2023 by siamsport

 

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของ อิตาลี ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ ปฏิเสธที่จะเข้าเจรจากับ เชลซี ถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับไปคุม "สิงห์บลูส์" เป็นรอบที่ 3 โดยตอนนี้เจ้าตัวสนใจแค่การทำงานกับ "จัลโล่รอสซี่" เท่านั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธที่จะเจรจากับ เชลซี เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะกลับไปรับงานผู้จัดการทีมกับที่นั่น ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

เชลซี จำเป็นต้องมองหากุนซือแบบถาวรคนใหม่หลังจากตัดสินใจปลด แกรม พ็อตเตอร์ พ้นจากตำแหน่งไปเมื่อหลายวันก่อน ซึ่งว่ากันว่า มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่พวกเขาหมายตาเอาไว้ หลังจากเจ้าตัวเคยทำงานให้กับทีมมาแล้ว 2 ช่วง รวมถึงพาทีมประสบความสำเร็จเยอะพอตัว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ เชลซี ติดต่อไปหา มูรินโญ่ แล้วนั้น กุนซือชาวโปรตุกีสก็ตอบไปทันทีว่าตอนนี้ตนสนใจเฉพาะการอยู่กับ โรม่า ต่อไปเท่านั้น โดยตัวเขาเองยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งที่จริงมีการลือกันว่าเขาเป็นที่สนใจของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, อัล-นาสเซอร์ และทีมชาติบราซิลด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล ยืดชะตาลุ้นแชมป์! "ซาก้า"ยืนล่าชัย,เชลซี หวังเลิกบู่"เอ็นโซ่"บัญชาเกม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สถานการณ์ลุ้นแชมป์เริ่มเป็นรอง แมนซิตี้ หลังถูกแซงยึดจ่าฝูงไปแล้ว เกมนี้บังคับชนะอย่างเดียวเพื่อทวงตำแหน่งผู้นำ เปิดรังเจอ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ไร้ชัยทุกรายการ 8 นัดติดแบ่งเป็นแพ้ถึง 3 นัดรวดในลีก "เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ" ลงจอมทัพคุมแดนกลาง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2566
  • ยิงสนั่นทดเจ็บ! โรม่า เกือบจะเฮ มิลาน ตายยากไล่ตีชวดทาบแต้ม ยูเว่ ทั้งคู่
    แทมมี่ อับราฮัม กดสกอร์ช่วงนาที 90+3 โรม่า น่าเฮแน่นอนแต่จุดไคลแม็กซ์มีต่อเนื่องเมื่อ อเล็กซิส ซาลามัคเกอร์ส ตัวสำรองสดยิงตีคืนนาที 90+7 พา เอซี มิลาน บุกแบ่งแต้ม 1-1 โดย "หมาป่ากรุงโรม" รั้งอันดับ 5 ส่วน "ปีศาจแดงดำ" อยู่ที่ 4 มี 57 แต้มเท่ากันพลาดโอกาสทาบคะแนน ยูเวนตุส กันทั้งคู่
  • สามแต้มล้ำค่า! โรม่า เปิดศึกดวลเดือด มิลาน ใครเฮคะแนนทาบท็อปทรี
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ปราชัยนัดล่าสุดในลีก หวังคืนฟอร์มเก่งแต่ไม่ง่ายแน่เมื่อคู่แข่งอย่าง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน พร้อมฟัดเต็มกำลังป้องกันพื้นที่บอลชปล.โดยคู่นี้หากใครชนะคะแนนทาบ ยูเวนตุส อันดับสามไปก่อน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
  • อาการหนัก!เชลซีสร้างสถิติที่ไม่อยากจดจำ
    เชลซี เท้าบอดเวลาลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ที่บ้านของตัวเองต่อ 1 ซีซั่น มากที่สุด หลังจากยิงไม่ได้เป็นนัดที่ 7 เข้าไปแล้ว แถมพวกเขายังพ่าย 5 เกมรวดจากทุกรายการเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1993 อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »