ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มันใกล้จบแล้ว! ชาบี มั่นใจ บาร์เซโลน่า มุ่งหน้าสู่แชมป์ ลา ลีกา

มันใกล้จบแล้ว! ชาบี มั่นใจ บาร์เซโลน่า มุ่งหน้าสู่แชมป์ ลา ลีกา

Posted 03/05/2023 by siamsport

ไม่พลาดแน่นอน... ชาบี กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจสุดๆ ทีมกำลังจะได้แชมป์ลีกซีซั่นนี้ ชี้ชัยชนะสองเกมล่าสุดโคตรมีความหมาย

ชาบี เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนใกล้ที่จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2022/23 เต็มที หลังจากที่เก็บ 6 แต้มสำคัญ จากสองเกมหลังสุด ที่เปิดบ้านถล่ม เรอัล เบติส 4-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว ต่อด้วยเปิดบ้านเชือด โอซาซูน่า 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า บุกไปพลิกล็อกแพ้ ราโย บาเยกาโน่ 1-2 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ทำให้ทีมเป๋เล็กน้อย ก่อนที่จะกลับมาคว้าชัยรวดในสองเกมหลัง ซึ่ง ชาบี มองว่า มีความสำคัญมากๆ โดยเกมล่าสุดได้ประตูชัยจาก จอร์ดี้ อัลบา นาทีที่ 85

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์ซ่า ที่รั้งจ่าฝูง เข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เต็มที โดยมี 82 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด ทิ้ง เรอัล มาดริด ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะคู่หลัง (เยือน เรอัล โซเซียดาด) ห่างเป็น 14 แต้มชั่วคราว

"ลา ลีกา ใกล้จบแล้ว หกแต้มที่ได้มานี้ มีความสำคัญมากๆ สำหรับเรา หลังจากที่ออกไปแพ้ บาเยกาโน่ ตอนนี้เราก็จะรอดูว่า เกมที่ ซาน เซบาสเตียน (โซเซียดาด เจอ มาดริด) จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่หกแต้มที่เราได้มาจากสองเกมหลังสุด ถือเป็นก้าวที่สำคัญมากจริงๆ" ชาบี เปิดใจหลังเกมชนะ โอซาซูน่า 

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ลา ลีกา มาแล้ว 26 สมัย เป็นรองแค่ เรอัล มาดริด (35 สมัย) ทีมเดียว โดยหนล่าสุดที่ได้แชมป์เกิดขึ้นในฤดูกาล 2018/19 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คุโบะ" ซัดทีมเก่า! มาดริด 10คนฝันสลายบุกพ่าย โซเซียดาด หมดลุ้นแชมป์
    "ราชันชุดขาว" ที่เกมนี้ขาดทั้ง โมดริช, วินิซิอุส, เบนเซม่า ต้องน้ำตาตกหลัง มิลิเตา พลาดให้เด็กเก่าอย่าง คุโบะ เบิกสกอร์แรกแถม การ์บาฆาล โดนไล่ตั้งแต่นาทีที่ 60 ก่อนช่วงท้ายเกม เจ้าถิ่น กดปิดกล่องอีกตุง จบเกม บุกพ่าย "เรอัล โซเซียดาด"0-2 แม้ยังยึด รองจ่าฝูง แต่โดน บาร์ซ่า ทิ้งห่างเป็น 14 คะแนนแล้วสนาม : เรอาเล่ อารีน่าศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2566 เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับ 4...
  • "อัลบา" ฮีโร่! บาร์ซ่า หวิดไม่เฮเบียด โอซาซูน่า 10 คนท้ายเกมรอซิวแชมป์
    "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมจ่าฝูง เหนื่อยเกินคาดกว่าจะคว้าชัยทั้งที่ ทีมเยือน เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 27 แต่จบไม่ลงต้องถึงมือ อัลบา สวมบทฮีโร่กดประตูชัยนาทีที่ 86 พาทีมเบียด "โอซาซูน่า" 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 82 คะแนนโอกาสซิว แชมป์ลีก สดใสสนาม : สปอติฟาย คัมป์ นูศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2566 บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านต้อนรับ โอซาซูน่า ทีมอันดับ 9 ของตาราง- โบโร่ น้ำตาตก, จิ้ง...
  • ยังไม่พอ!เจ้าหนูวัย15ปีของบาร์ซ่าหวังทุบสถิติเพิ่ม
    ลามีน ยามาล แข้งดาวโรจน์ของ บาร์เซโลน่า หวังที่จะทุบสถิติเพิ่มอีก พร้อมขอบคุณเหล่าเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยตนรวมถึงแสดงความยินดีกับตนตอนที่ได้ประเดิมสนามกับ "อาซูลกราน่า"
  • เรอัล มาดริด ยอมไม่ได้! "เบนเซม่า"คั่วดาวซัลโวออกเยือนงานหิน โซเซียดาด
    ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โอกาสป้องกันแชมป์ลีกแทบเป็นศูนย์ แต่กองหน้า "คาริม เบนเซม่า" มีลุ้นแย่งตำแหน่งดาวซัลโวลีกอยู่ ออกเยือน เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับ 4 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2566

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »