ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่แก้ตัว!อันเช่รับมาดริดพลาดเองจนพ่ายโซเซียดาด

ไม่แก้ตัว!อันเช่รับมาดริดพลาดเองจนพ่ายโซเซียดาด

Posted 03/05/2023 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นกันพลาดเองจนส่งผลให้แพ้ เรอัล โซเซียดาด พร้อมยอมรับว่า "ราชันชุดขาว" ขาดความคงเส้นคงวากับการเล่นในลีก

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าลูกทีมของตนเล่นกันพลาดเองในจังหวะที่เสียประตูแรกจนทำให้พวกเขาออกไปพ่าย เรอัล โซเซียดาด 0-2 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่ช่วง 2 นาทีแรกของครึ่งหลังจากผลงานของ ทาเคฟุสะ คุโบะ ซึ่งหลังจากนั้นทีมเยือนพยายามเปิดเกมบุกใส่อย่างเต็มที่แต่ก็ตีเสมอไม่ได้ ซ้ำร้าย โซเซียดาด ยังมาได้ลูกที่ 2 ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายจาก อันเดร เบเรเตร่า อีก ทำให้ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" มีเพียง 68 คะแนนเท่าเดิมจากการลงเล่น 33 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูงห่างถึง 14 คะแนนด้วยกัน

"ที่จริงในครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดี แต่แล้วเราก็พลาดง่ายๆ จนมอบประตูแรกให้กับพวกเขาเอง และจากนั้นมันก็เล่นได้ยาก แน่นอนว่าแผนถอยไปตั้งรับลึกมันได้ผล แต่ในครึ่งหลังเราออกสตาร์ตกันได้แย่เองในตอนที่ทำให้พวกเขาได้ลูกแรก" อันเชล็อตติ ระบุ

กุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับด้วยว่าฤดูกาลนี้ทีมของตนขาดความคงเส้นคงวากับการเล่นในลีก "พักหลังมานี้เราขาดความคงเส้นคงวานิดหน่อยกับการเล่นใน ลา ลีกา ฟอร์มการเล่นของเราดร็อปลง โชคดีที่เรายังเหลือรายการให้เล่นอีก 2 ถ้วย และหวังว่าผลงานใน 2 รายการนั้นจะช่วยแก้ไขฤดูกาลของเราได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »