ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟน เรอัล มาดริด เฮ! เบนเซม่า มีชื่อลุยนัดชิงฯ โกปา เดล เรย์

แฟน เรอัล มาดริด เฮ! เบนเซม่า มีชื่อลุยนัดชิงฯ โกปา เดล เรย์

Posted 05/05/2023 by siamsport

คาริม เบนเซม่า ยอดดาวยิงเลือดน้ำหอม กลับมามีชื่อช่วย เรอัล มาดริด ดวล โอซาซูน่า ในเกมรอบชิงฯ โกปา เดล เรย์ วันเสาร์นี้ตามคาด ขณะที่ ลูก้า โมดริช และ ดาวิด อลาบา ต่างก็มีชื่ออยู่ในลิสต์เช่นกัน แม้ดูเหมือนยังไม่ฟิตสมบูรณ์

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ประกาศรายชื่อ 24 ผู้เล่น ชุดที่จะใช้ทำศึก โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ที่มีคิวดวลกับ โอซาซูน่า ณ สังเวียนแข้ง เอสตาดิโอ เด ลา การ์ตูฆา เมืองเซบีย่า วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

คาริม เบนเซม่า กองหน้ากัปตันทีมคนเก่ง กลับมามีชื่ออยู่ในทีมตามคาด หลังได้พักแข้งในเกมลีกนัดล่าสุดที่ เรอัล มาดริด บุกพ่าย เรอัล โซเซียดาด 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม ขณะที่ ลูก้า โมดริช, ดาวิด อลาบา และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ต่างก็มีชื่อเช่นกัน ถึงแม้ทั้งสามดูเหมือนสภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ก็ตาม

ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ มาแล้วถึง 23 สมัย เป็นรองแค่ บาร์เซโลน่า (31 สมัย) เท่านั้น ส่วน โอซาซูน่า ยังไม่เคยได้ ดีสุดเป็นรองแชมป์เมื่อฤดูกาล 2004-05

สรุปรายชื่อ 24 ผู้เล่น เรอัล มาดริด

- ผู้รักษาประตู : ติโบต์ กูร์กตัวส์, อันเดร ลูนิน, หลุยส์ โลเปซ

- กองหลัง : ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, เฆซุส ปาเยโฆ, นาโช่, อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า, ลูกัส บาซเกซ, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, แฟร์กล็องด์ เมนดี้

- กองกลาง : โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, ดานี่ เซบายอส

- กองหน้า : เอแด็น อาซาร์, คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อาเซนซิโอ, วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้, มาเรียโน่ ดิอาซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »