ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่จบไม่สิ้น! สเปอร์ส ประณาม,สืบสวนกรณี "อาซน" โดนเหยียดเชื้อชาติ

ไม่จบไม่สิ้น! สเปอร์ส ประณาม,สืบสวนกรณี "อาซน" โดนเหยียดเชื้อชาติ

Posted 08/05/2023 by siamsport

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศดำเนินการสืบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกรณีที่ ซน ฮึง-มิน แนวรุกตัวเก่งโดนเหยียดเชื้อชาติ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดในสนามแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีแฟนบอล "ดิ อีเกิ้ลส์" บริเวณอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือนทำท่าเอานิ้วฉีกตาเพื่อให้เหมือนคนตาหยีซึ่งเป็นการล้อเลียนชาวเอเชีย ขณะที่ "อาซน" กำลังเดินผ่านไปตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 89

สำหรับการกระทำดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ สเปอร์ส อย่างมาก และได้แถลงการณ์ประณามพฤติกรรมสุดน่ารังเกียจในครั้งนี้ และพร้อมที่จะร่วมมือกับตำรวจ รวมทั้งสโมสรคริสตัล พาเลซ เพื่อดำเนินการสืบสวนนำคนผิดมาลงโทษ

"เราได้รับทราบเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการเหยียดเชื้อชาติที่มีต่อ ซน ฮึง-มิน ในช่วงระหว่างเกมเมื่อวานนี้ (วันเสาร์) การเลือกปฏิบัติไม่ว่าจะลักษณะใดก็ตามถือเป็นเรื่องน่ารังเกียจ และไม่ควรมีพื้นที่ยืนอยู่ในสังคม, ในการแข่งขันของเรา และสโมสรของเรา"

"เรากำลังทำงานร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และสโมสรคริสตัล พาเลซ เพื่อสืบสวน และระบุตัวบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำครั้งนี้ เราจะทำทุกอย่างด้วยอำนาจที่เรามี เพื่อให้มั่นใจว่าถ้าสามารถพบผู้กระทำผิด บุคคลๆ นั้นจะได้รับบทลงโทษที่แรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"มันก็เหมือนกับกรณีเมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ตอนที่ ซน ต้องพบกับสถานการณ์ยากลำบากเรื่องการเหยียดเชื้อชาติแบบเดียวกันที่ เชลซี" แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ซึ่งตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 6 มี 57 คะแนน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »