ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผิดก็คือผิด!อองรีไม่ปกป้องเมสซี่หนีซ้อมไปซาอุฯ

ผิดก็คือผิด!อองรีไม่ปกป้องเมสซี่หนีซ้อมไปซาอุฯ

Posted 08/05/2023 by siamsport

 

เธียร์รี่ อองรี ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ทำพลาดที่ไม่ได้เข้าซ้อมกับทีม หลังจากดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เดินทางไปซาอุดีอาระเบียในช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านี้

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ทำไม่ถูกที่บินไปประเทศซาอุดีอาระเบียทั้งที่ทีมมีโปรแกรมซ้อมรออยู่

ทริปดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาไม่นานหลังจากที่ ปารีสฯ แพ้ ลอริย็องต์ 1-3 เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งมันทำให้ "เปแอสเช" ตัดสินใจสั่งลงโทษ เมสซี่ ด้วยการพักงานเขา ขณะที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์แถลงการณ์ขอโทษในเวลาต่อมา

อองรี ซึ่งมักจะปกป้อง เมสซี่ มาโดยตลอดนั้น กล่าวว่า "พวกเขา (บอร์ดบริหารของ ปารีสฯ) เหมือนโดนชกเข้าอย่างจัง มันอาจจะเป็นเพราะมันให้ความรู้สึกว่าเขาจะไม่อยู่กับทีมต่อ หรืออาจจะเพราะสถานที่ที่เขาไปมันส่งผลกระทบกับความภาคภูมิใจของพวกเขานิดๆ ก็ได้ ? แต่ที่ เปแอสเช มันมีเรื่องร้ายแรงจนน่าเป็นห่วงมากกว่าเรื่องนั้นเยอะ"

"เมสซี่ ทำถูกรึเปล่าน่ะเหรอ ? ไม่เลย คุณไม่ควรจะพลาดการซ้อม ในโลกนี้ไม่มีใครที่สามารถโดดซ้อมได้ มันทำให้ผมนึกถึงรายการทีวีเรื่อง ดัลลัส ที่ เจ.อาร์. พยายามจะทำอะไรบางอย่างกับ คลิฟฟ์ บาร์นส์ แต่ที่ เปแอสเช มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งหนนี้คนที่ทำอย่างนั้นคือ เมสซี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »