ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟังคำเฮีย! ตอร์เรส แนะ มาเน่ หากคิดซบ เชลซี

ฟังคำเฮีย! ตอร์เรส แนะ มาเน่ หากคิดซบ เชลซี

Posted 09/05/2023 by siamsport

เฟร์นานโด ตอร์เรส ตำนานกองหน้าทีมชาติสเปน แนะนำ ซาดิโอ มาเน่ แนวรุก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกี่ยวกับการย้ายมาเล่นให้กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานจากสื่อหลายสำนักระบุว่า เชลซี แสดงความสนใจอยากรับเซ้ง มาเน่ มาจากยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียน โดยพวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ บาเยิร์น เพื่อปล่อยตัว หัวหอกทีมชาติเซเนกัล มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

มาเน่ ซึ่งตะบันให้กับ ลิเวอร์พูล 120 ประตูกับ 38 แอสซิสต์ ย้ายจาก "หงส์แดง" ไปเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนซีซั่นแรกในเยอรมนีของเขาต้องเจอกับความยากลำบาก และส่งผลให้เริ่มมีข่าวลือว่า บาเยิร์น พร้อมขายนักเตะทิ้งหลังจบซีซั่นนี้

ขณะที่ เชลซี ล็อกเป้า มาเน่ เป็นเป้าหมายแรกในการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยสื่อระบุว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งเตรียมจะเข้ามารับหน้าที่คุมทัพ "สิงห์บลูส์" อยากได้ อดีตสตาร์ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพอย่างมาก

ตอร์เรส ที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2007 ไม่เคยมีโอกาสคว้าแชมป์กับทีม ก่อนเก็บเสื้อผ้าอำลา "เดอะ เร้ดส์" เพื่อซบ เชลซี พร้อมทั้งประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ เผยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่า "บางทีอาจเป็นความผิดของผมที่ปรับตัวช้า"

"ผมมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมแต่ผมขาดความคงเส้นคงวา และถ้าคุณไม่สามารถรักษาความคงเส้นคงวากับการเล่นให้สโมสรใหญ่อย่าง เชลซี และฟอร์มของคุณไม่ดีในทุกๆ สัปดาห์ ก็จะมีคนอื่นที่ลงเล่นแทน และแย่งตำแหน่งของคุณไป"

"การย้ายมาเล่นกับสโมสรแบบนั้นซึ่งมีสตาร์อยู่เต็มทีมในช่วงกลางซีซั่นมันเป็นเรื่องยากที่จะเล่นให้เข้ากับทีม บางทีผมไม่สามารถหาคู่หูที่เหมาะเหมือนกับตอนที่ผมเล่นร่วมกับ (สตีเว่น) เจอร์ราร์ด, (ฮาเวียร์) มาสเคราโน่ และ ชาบี (อลอนโซ่) แต่ผมมักจะพูดเสมอว่ามันเป็นความผิดของผมเอง ผมเก๋ามากพอที่จะหาทางแก้ปัญหา แต่ผมไม่ทำ"

"ผมมีความสุขเพราะผมได้แชมป์อย่างที่ผมต้องการ ผมเล่นฟุตบอลได้ดี แต่ผมไม่สามารถทำแบบนั้นได้ทุกๆ ช่วงสุดสัปดาห์ ดังนั้นการอยู่กับหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลก ถ้าคุณไม่ได้แสดงผลงานในช่วงทุกๆ สุดสัปดาห์ มันจึงไม่เพียงพอสำหรับคุณ" ตอร์เรส ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »