ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีปิดดีลดึง "ธงชัย สุขโกกี" เริ่มคุมทัพดวลชลบุรีนัดส่งท้ายไทยลีก

บีจีปิดดีลดึง "ธงชัย สุขโกกี" เริ่มคุมทัพดวลชลบุรีนัดส่งท้ายไทยลีก

Posted 09/05/2023 by siamsport

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวกุนซือคนใหม่ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เข้าคุมทีมในซีซั่นหน้า ทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะได้เล่นในฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกด้วย

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เข้ามาคุมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2022-23 เปิดบ้านพบชลบุรี เอฟซี พร้อมกับเตรียมทีมเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยลีกคัพ และเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้าต่อไป

โดย "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กล่าวถึงการเข้ามารับงานในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ว่า "รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากครับที่ทาง บีจีฯ ให้เกียรติและเปิดโอกาสที่สำคัญในการพิสูจน์ทฤษฎีฟุตบอลของผมในไทยลีก ลีกที่มีนักเตะคุณภาพสูง ส่วนเรื่องความกดดันผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะ บีจีฯ เป็นทีมที่อยู่ระดับต้น ๆ ของประเทศไทย มีงบประมาณในการทำทีมค่อนข้างสูงนั่นหมายถึงเป้าหมายต้องสูงตามไปด้วย การคาดหวังของคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องจึงต้องสูงตาม เป็นเรื่องธรรมดา และผมมั่นใจว่าจะสามารถควบคุมสถานการณ์และทำให้ได้ตามเป้าหมายที่ทุกฝ่ายต้องการ"

"แน่นอนว่าเป้าหมายอันดับแรกของผมกับทีมคือต้องการพิสูจน์ทฤษฎีฟุตบอลของผมกับนักเตะที่มีคุณภาพสูงว่าจะผสมให้ลงตัวและพาทีมประสบความสำเร็จได้ขนาดไหน อย่างไร โดยเป้าหมายของผมหลายคนคงทราบดีว่าเมื่อผมรับงานแล้วเป้าหมายของผมมีเป้าหมายเดียวคือสร้างความเป็นเลิศความสำเร็จให้กับทีมรวมถึง ถ้วยรางวัลระดับแชมป์มาสู่สโมสรครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความหวัง 0.01 %"สวาดแคท" เปิดทฤษฎีหากถึงฎีกา "มินิลีก"
    จากผลงานการแข่งขันในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 29 หรือนัดรองสุดท้ายจบลงไป ปรากฏว่า สถานการณ์ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ร่อแร่เสี่ยงสุดๆต่อการตกชั้นไปเล่นไทยลีก 2 หลังเปิดรังพ่าย โปลิศ เทโร เอฟซี 1-3 ซึ่งส่งผลให้ สุโขทัย เอฟซี กับ ลำพูน วอริเออร์ รอดตกชั้นอย่างเป็นทางการด้วย
  • ตั๋วเอเชียใบสุดท้ายที่สิงห์เจ้าท่าคู่ควร
    ในที่สุดโควตา เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 ก็ได้สโมสรจาก ไทยลีก ครบถ้วนกระบวนความ โดยเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แชมป์และรองแชมป์ของฤดูกาล 2022-23 ที่ได้เล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ
  • "วรชิต" โชว์เทพกระทุ้งแชมป์ถึงถิ่น ไทยลีกประกาศทีมยอดเยี่ยมนัดที่ 28
    ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ "ไทยลีก 1" ฤดูกาล 2022-23 ออกมาประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำเกมนัดที่ 28 เป็นที่เรียบร้อย หลังจากฟาดแข้งกันไปเมื่อวันที่ 29-30 เม.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีนักเตะไทยติดโผทีมเจ๋งถึง 6 คน ผู้เล่นโควต้าต่างชาติ 3 คน และแข้งโควต้าเอเชียกับลอาเซียนอย่างละคน
  • บีจี ยกเครื่องสนามซ้อมสู่สากล พร้อมใช้ AFC U 17 เดือนมิ.ย.นี้
    สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เดินหน้าปรับปรุงสนาม บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เพื่อยกระดับคุณภาพสนามหญ้าจริงให้เหมาะสมแก่การฝึกซ้อมยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »