ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีใจได้ร่วมงาน!อาร์ตูร์ชมคล็อปป์ยกใหญ่

ดีใจได้ร่วมงาน!อาร์ตูร์ชมคล็อปป์ยกใหญ่

Posted 09/05/2023 by siamsport

อาร์ตูร์ เมโล่ กล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อย่างเต็มที่ พร้อมบอกว่าพอหมดสัญญายืมตัวแล้วตนก็จะกลับ ยูเวนตุส แม้ว่าในสัญญาเช่าจะมีเงื่อนไขที่ "หงส์แดง" สามารถซื้อขาดเขาได้ก็ตาม

อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ว่าปฏิบัติกับตนด้วยดีมาโดยตลอด

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจยืม อาร์ตูร์ มาจาก ยูเวนตุส ในตลาดช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยความหวังว่าเขาจะช่วยทีมท่ามกลางวิกฤตการขาดแคลนมิดฟิลด์ได้ โดยมันมีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดเขาด้วย แต่ดาวเตะวัย 26 ปีก็มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บตรงต้นขาจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและส่งผลให้เพิ่งได้ลงเล่นในเกมระดับทีมชุดใหญ่ให้กับ ลิเวอร์พูล เพียงแค่นัดเดียวจากทุกรายการ

"นับตั้งแต่ที่ผมมาอยู่กับที่นี่ คล็อปป์ ก็ปฏิบัติกับผมดีมากๆ สำหรับผมแล้วมันนับเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดของโลก เขาคุยกับผมด้วยดีอยู่เสมอ เขเาป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเขาก็ปฏิบัติกับผมด้วยดีมาโดยตลอด, ทำตัวสง่างามและให้ความรู้สึกที่พิเศษด้วย" อาร์ตูร์ เปิดอก

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลี่ยนบอกด้วยว่าพอหมดสัญญายืมตัวแล้วนั้นตนก็จะไม่ได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป แม้ว่ามันจะมีอ็อปชั่นซื้อขาดก็ตาม "ผมมองถึงฤดูกาลหน้าด้วยความรู้สึกที่ดี มันจะเป็นซีซั่นสำคัญในอาชีพการค้าแข้งของผม และผมก็กำลังซ้อมได้ในแบบที่ดีมากๆ ผมตั้งตารอที่จะแสดงให้เห็นถึง อาร์ตูร์ เวอร์ชั่นใหม่อย่างใจจดใจจ่อเลย"

"ก็หวังว่าผมจะมีโอกาสได้บอกลา ลิเวอร์พูล ด้วยการได้ลงเล่นบ้างน่ะนะ รวมถึงหวังว่าจะมีโอกาสได้บอกลาเพื่อนร่วมทีม, ทีมงานด้านเทคนิค และแฟนๆ ที่ปฏิบัติกับผมอย่างดีมากๆ มาโดยตลอดด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »