ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แยกทาง!บุสเก็ตส์ตัดสินใจลาบาร์เซโลน่าแบบไร้ค่าตัว

แยกทาง!บุสเก็ตส์ตัดสินใจลาบาร์เซโลน่าแบบไร้ค่าตัว

Posted 10/05/2023 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เลือกแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า โดยอาจจะมีการประกาศจากทาง "อาซูลกราน่า" ในวันพุธที่ 10 พ.ค. นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เลยด้วย

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางกัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาแล้วย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า

บุสเก็ตส์ เหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และที่ผ่านมาก็ไม่มีแนวโน้มเลยว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ ทำให้แข้งวัย 34 ปีตกเป็นข่าวกับทั้งทีมในซาอุดีอาระเบียและสหรัฐอเมริกา

กระทั่งล่าสุด สปอร์ต ก็แฉว่า บุสเก็ตส์ เลือกแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม โดยเขาจะแจ้งการตัดสินใจของตัวเองให้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของทีมได้รับทราบในวันพุธที่ 10 พฤษภาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และ บาร์เซโลน่า ก็อาจจะประกาศถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในวันเดียวกันเลย

เป็นที่เชื่อกันว่าจริงๆ แล้ว ชาบี อยากให้ บุสเก็ตส์ อยู่กับทีมต่อไป หลังจากเขาอยู่กับทีมมาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ในปี 2005 ก่อนจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2008 และเล่นให้กับทีมมาอย่างยาวนาน แต่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ไม่สามารถมอบสัญญาตามที่ บุสเก็ตส์ ต้องการได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »