ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทีมยักษ์โดนเทเรียบ! เลเอา ต่อสัญญายาวกับ มิลาน

ทีมยักษ์โดนเทเรียบ! เลเอา ต่อสัญญายาวกับ มิลาน

Posted 11/05/2023 by siamsport

ราฟาเอล เลเอา ดาวยิงทีม เอซี มิลาน หักอกทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปเมื่อตกลงใจต่อสัญญาระยะยาวกับ ปีศาจแดงดำ เป็นที่เรียบร้อยแล้วตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก เมื่อ 10 พ.ค.

เลเอา ศูนย์หน้าทีมชาติ โปรตุเกส วัย 23 ปี ได้รับความสนใจจากหลายทีมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด , อาร์เซน่อล , เชลซี และ เรอัล มาดริด เนื่องจากเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมใน เซเรียอา โดยซีซั่นนี้อดีตหัวหอกทีม ลีลล์ พังประตูในลีกเมืองมะกะโรนีได้ 12 ลูกและ 7 แอสซิสต์จากการลงสนาม 32 นัด รวม 13 ประตู และ 13 แอสซิสต์ในทุกรายการ

กระทั่งล่าสุด ทีมยักษ์ใหญ่ล้วนได้รับข่าวร้ายโดยถ้วนหน้าเนื่องจาก เลเอา ตกลงสะบัดปากกาต่อสัญญากับสังเวียนแข้ง ซาน ซีโร่ ออกไปจนถึงปี 2027 แม้เจ้าตัวจะอยู่ในช่วงมีปัญหาบาดเจ็บ และคาดว่าจะลงเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรกในวันพุธที่ 10 พ.ค. ไม่ได้

อย่างไรก็ดี ปีศาจแดงดำ มีคิวบู๊กับ งูใหญ่ อีกนัดในถ้วยหูใหญ่ซึ่งเชื่อว่า เลเอา น่าจะเรียกความฟิตลงสนามได้โดยทีมร่วมเมืองของพวกเขาจะได้สิทธิ์กลับมาเป็นเจ้าถิ่นแม้ทั้งสองทีมจะใช้งานสนามแห่งเดียวกันก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ ใช้เวลา11นาที! ยกแรกอัด มิลาน อังคารหน้าชี้ขาดตัดเชือกชปล.
    อินเตอร์ มิลาน รักษาสกอร์ครึ่งแรกจาก "มคิตาร์ยาน-เชโก้" ช่วง 11 นาทีแรกของแมตช์ แม้ครึ่งหลังฝั่ง เอซี มิลาน มีโอกาสตีตื้นทว่า ซานโดร โตนาลี่ ส่องบอลชนโคนเสาน่าเสียดาย "'งูใหญ่" ทุบนิ่ม 2-0 โดย "ปีศาจแดงดำ" รอแก้มือนัดสองช่วงวันอังคารหหน้าเพื่อชี้ขาดหาผู้ชนะลิ่วชิงดำศึก ชปล.
  • ฮาลันด์ บี้ปธ.เป้-หนูจู๊ดขึ้นที่3!ท็อป10แข้งค่าตัวประเมินแพงสุด
    ทรานส์เฟอร์มาร์เกต ยกให้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นแข้งค่าตัวประเมินสูงสุดของโลก ตามติดด้วย เออร์ลิง ฮาลันด์ ขณะที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ขึ้นมารั้งที่ 3 ร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์ แล้ว
  • มิลาน รอเปิดศึก ลาซิโอ คั่วตั๋วชปล.,อินเตอร์ บุกเยือน โรม่า ชิงสามแต้มสำคัญ
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ต้องการสามแต้มเพื่อลุ้นแย่งตั๋วชปล.เจองานหินเมื่อรองฝูง ลาซิโอ คงไม่ยอมแน่ ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังเฮป้องกันโควตาบอลยุโรปถ้วยใหญ่ บุกเยือน "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่สถานการณ์บังคับซิวชัยเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566
  • มีสตาร์ แมนยู ด้วย! 5 มิดฟิลด์ดาวดังที่ นิวคาสเซิ่ล เล็งสอยซัมเมอร์นี้
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการมีคะแนนนำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับห้า ถึง 9 แต้ม (ทั้งสองแข่งไปแล้ว 33 นัด) เรียกได้ว่า ขยับเข้าใกล้ไปทุกทีแล้ว สำหรับการคว้าตั๋วลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งจะถือเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีเลยทีเดียว ที่พวกเขาได้โลดแล่นในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป และแน่นอนว่า นิวคาสเซิ่ล ซึ่งได้รับการหนุนหลังด้านการเงินจากอภิมหาเศรษฐีตะวันออกกลาง มีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเสริมความแข็งแกร่งให้ขุมกำลัง โดยถึงแม้พวกเขาต้องการเสริมหลายตำแหน่ง แต่เชื่อเหลือเกินว่า แดนกลางคือจุดที่กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เล็งเสริมเป็นอันดับต้นๆ และนี่คือ 5 มิดฟิลด์ฝีเท้าดีที่ "สาลิกาดง" อาจเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »