ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โปรเจ็กต์ใหญ่!ลาปอร์ต้าลั่นพร้อมทำทุกทางดึงเมสซี่กลับบ้าน

โปรเจ็กต์ใหญ่!ลาปอร์ต้าลั่นพร้อมทำทุกทางดึงเมสซี่กลับบ้าน

Posted 15/05/2023 by siamsport

 

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า บอกเอง จะทำทุกทางเท่าที่พอจะทำได้เพื่อเอา ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาสวมเสื้อ "อาซูลกราน่า" ให้ได้ พร้อมยกย่อง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของทีมด้วย

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าทีมของตนจะทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะเอา ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาอยู่กับทีมให้ได้

เมสซี่ ถือเป็นตำนานของ บาร์เซโลน่า หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่อะคาเดมี่พร้อมกับก้าวขึ้นมาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำให้กับทีมชุดใหญ่รวมถึงช่วยให้ทีมได้แชมป์หลายรายการ แต่ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 บาร์เซโลน่า เจอปัญหาด้านการเงินจนทำให้ไม่สามารถต่อสัญญากับเขาได้จนทำให้ตอนนั้นทั้ง 2 ฝ่ายแยกทางกันแบบไม่สวยเท่าที่ควร

ลาปอร์ต้า บอกว่า "เราจะทำทุกทางเท่าที่พอจะทำได้เพื่อนำ เลโอ เมสซี่ กลับมาสู่ บาร์เซโลน่า ให้ได้ ตอนนี้เราเริ่มทำงานเกี่ยวกับการสร้างทีมในฤดูกาลหน้าไปแล้ว เราหวังว่าจะสามารถทำการเสริมทัพได้"

"ตอนนี้เราอยู่ในช่วงที่ต้องใช้แผนแบบมัธยัสถ์เพื่อที่จะได้ผ่านเกณฑ์กฎ (ไฟแนนเชี่ยล) แฟร์ เพลย์ เพื่อที่มันจะได้ทำให้เราสามารถพัฒนาทีมของเราได้ เรากำลังทำการบ้านเพื่อที่จะได้มีทีมที่สามารถขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ได้ดีกว่าเดิมอีกในฤดูกาลหน้า"

บิ๊กบอส "อาซูลกราน่า" กล่าวชม ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของทีมด้วยที่พา บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้มาครองได้ "ชาบี มีความเด็ดขาดมากๆ นอกเหนือจากความรุ้ด้านฟุตบอลแล้วน่ะเขายังมีความรู้เกี่ยวกับองค์กรและสไตล์เป็นอย่างดีด่วย เขาทำงานอย่างหนักเพื่อที่เราจะได้เล่นฟุตบอลแบบที่สวยงามได้ เขามีความแน่วแน่สูง เขาสมควรได้รับคำชมแล้ว เรามีโค้ชที่ยอดเยี่ยมอยู่กับเรา และเราก็มีความสุขมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »