ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สะเดาะเคราะห์ไหมโยม! ป็อกบา เดี้ยงซ้ำปิดเทอมเรียบร้อย

สะเดาะเคราะห์ไหมโยม! ป็อกบา เดี้ยงซ้ำปิดเทอมเรียบร้อย

Posted 16/05/2023 by siamsport

ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกของ ยูเวนตุส ไม่สิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาล 2022/2023 เรียบร้อยแล้ว หลังผลการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการระบุนักเตะได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาระหว่างเกมที่ชนะ เครโมเนเซ่ 2-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากที่ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทัพ "ม้าลาย" ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงในแมตช์ล่าสุด จากนั้นก็ถูกนำตัวไปเข้ารับการตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียดที่ เจเมดิคอล เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม

ยูเวนตุส เปิดเผยแถลงการณ์สั้นๆ ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรในช่วงบ่ายวันจันทร์ โดยระบุว่า ป็อกบา มีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายในระดับต่ำ และได้เข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูร่างกายเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ "สปอร์ตมีเดียเซต" สื่อดังในเมืองมะกะโรนี รายงานว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นประมาณ 20 วัน แต่การที่เกมเซเรีย อา จะปิดฤดูกาลในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ จึงมีความเป็นไปได้นว่า ป็อกบา คงจะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับทัพ "เบียงโคเนรี่" ในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้

ทั้งนี้ ป็อกบา ต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บรุมเร้ามาตลอดนับตั้งแต่อำลา "ปีศาจแดง" เพื่อกลับมาเล่นให้ ยูเว่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาเพิ่งจะหายบาดเจ็บและกลับมาเล่นได้ครั้งแรกในเกมเซเรีย อา ที่เอาชนะ โตริโน่ 4-2 เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »