ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สงสัยจะเครียด ! ฮาว ลั่นไม่เคยหวั่น ลิเวอร์พูล ไล่จี้ลุ้นท็อปโฟร์

สงสัยจะเครียด ! ฮาว ลั่นไม่เคยหวั่น ลิเวอร์พูล ไล่จี้ลุ้นท็อปโฟร์

Posted 18/05/2023 by siamsport

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดใจตนไม่ได้รู้สึกกดดันเรื่องการเบียดแย่งอันดับท็อปโฟร์ แม้ตอนนี้สถานการณ์ในการลุ้นโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังเข้มข้นอย่างยิ่ง

ทัพ "สาลิกาดง" มีคิวเปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งพยายามเก็บแต้มเพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคมนี้  จากนั้นต้องพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น และลงเล่นแมตช์ปิดซีซั่นด้วยการไปเยือนทีมแกร่ง "สิงห์บลูส์" เชลซี

งานนี้ "เดอะ แม็กพายส์" ห้ามพลาดแม้แต่เกมเดียว เพราะไม่อย่างนั้นพวกเขาอาจโดน ลิเวอร์พูล ซึ่งมีคะแนนตามหลัง นิวคาสเซิ่ล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 1 คะแนนเท่านั้นแต่ "หงส์แดง" แข่งมากกว่า 1 เกม

ฮาว ยืนยันว่าสถานการณ์ในตอนนี้ไม่ได้ทำให้รู้สึกกดดันอะไรเลย และไม่หวั่นไหวแม้ตอนนี้จะโดนทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ไล่บี้หายใจรดต้นคอก็ตาม "ผมไม่ได้รู้สึกเหมือนเรากำลังโดนไล่ล่าอะไรเลย ผมไม่ได้รู้สึกถึงอารมณ์แบบนั้นจริงๆ เราต้องสู้กับตัวเอง นั่นคือสิ่งที่ผมเห็น เราต้องพยายามทำผลงานของเราให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้"

"ผมไม่เคยโฟกัสทีมอื่นๆ มาตลอดทั้งซีซั่น ผมมีประสบการณ์ ผมรู้ว่า ลิเวอร์พูล ไม่เคยหลุดวงโคจร เพราะพวกเขาเป็นทีมชั้นยอด และพวกเขามีความสามารถในการที่จะเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง พวกเขาแทบจะเหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งสามารถเก็บชัยชนะได้เป็นกอบเป็นกำแม้ฟอร์มไม่โดดเด่นก็ตาม"

"พวกเขาเคยเจอกับประสบการณ์แบบนี้มาแล้ว สำหรับเราแน่นอนว่าไม่ควรที่จะมอง หรือเปรียบเทียบตัวเองกับ ลิเวอร์พูล เราก็แค่ต้องมองดูตัวเราเองอย่างเดียวเท่านั้น" ฮาว กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดก็อ่วม!5ทีมร้องเอฟเวอร์ตันจ่ายชดเชยหากละเมิดกฎการเงิน
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เลสเตอร์, ลีดส์, ฟอเรสต์, เบิร์นลี่ย์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน เรียกร้อง พรีเมียร์ลีก ให้มีการลงโทษ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการจ่ายค่าชดเชยให้ 3 ทีมที่ตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้เป็นจำนวนรวม 300 ล้านปอนด์ ถ้าหาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เกิดรอดตาย เพราะพวกเขาไม่พอใจที่ เอฟเวอร์ตัน เอาเปรียบทีมอื่นจากการที่มีงบขาดทุนเกินกรอบที่กฎกำหนดเอาไว้
  • หงส์เหนือจิ้งจอก!สมิธ ยอมรับ ลิเวอร์พูล สมควรชนะ เลสเตอร์
    ดีน สมิธ นายใหญ่ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับตามตรงว่าเป็นเรื่องสมควรแล้วที่ ลิเวอร์พูล บุกมาเก็บสามแต้มที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ได้ด้วยการคว้าชัย 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 15 พ.ค. เนื่องจาก หงส์แดง เป็นทีมที่มีศักยภาพเหนือกว่า จิ้งจอกสยาม
  • แมนยู, นิวฯ คงไม่พลาด! คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ยากที่จะติดท็อปโฟร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" ยังยากอยู่ สำหรับการลุ้นติดท็อปโฟร์ แม้ล่าสุดบุกสอย เลสเตอร์ ซิตี้ สบายๆ 3-0 พร้อมอวย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คงพลาดเองยาก
  • ช่วงใจเสีย! อีแวนส์ รับทีมขาดความมั่นใจหลังพ่ายลิเวอร์พูล
    จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังกัปตันทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจหลังต้นสังกัดทำผลงานน่าผิดหวังโดน ลิเวอร์พูล บุกมาทุบถึงถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »