ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใช่ อาร์เซน่อล ไหม? เนวิลล์ ยันมีทีมเดียวล้ม แมนซิตี้ ซีซั่นหน้าได้

ใช่ อาร์เซน่อล ไหม? เนวิลล์ ยันมีทีมเดียวล้ม แมนซิตี้ ซีซั่นหน้าได้

Posted 22/05/2023 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดังแสดงทัศนะถึงสโมสรที่สามารถยุติความยิ่งใหญ่ในซีซั่นหน้าของ แมนฯ ซิตี้ ออกมาแล้วโดยยืนยันว่าพวกเขาจะต้องมีกุนซือชั้นยอดเช่นเดียวกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เนวิลล์ ได้รับการยกย่องถึงสายตาที่แหลมคมหลังป่าวประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่า อาร์เซน่อล จะแผ่วปลายเหมือนซีซั่นก่อนที่พวกเขาวืดคว้าอันดับท็อปโฟร์ แม้จะครองตำแหน่งจ่าฝูงได้เป็นเวลานานโดยอดีตสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เหตุผลว่า เดอะ กันเนอร์ส จะยืนระยะไม่ไหวเนื่องจากนักเตะและกุนซือไร้ประสบการณ์ที่จะต่อกรกับความกดดันในการลุ้นคว้าแชมป์ลีก

จนในที่สุดหลัง แมนฯ ซิตี้ เร่งสปีดแซงหน้าทีม ปืนใหญ่ เข้าเส้นชัยป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ คอมเมนเตเตอร์คนดังก็แสดงมุมมองไปถึงซีซั่นหน้าแล้วหลังจาก เรือใบสีฟ้า ได้ชูโทรฟี่ในเกมเปิดบ้านสยบ เชลซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. โดยเขาชี้ว่ามีทีมเดียวที่สามารถยุติการผูกขาดความสำเร็จในซีซั่นหน้าของ เรือใบสีฟ้า ได้โดยทีมนั้นจะต้องมีผู้จัดการทีมชั้นยอดที่สามารถต่อกรกับ กวาร์ดิโอล่า ได้อย่างไม่เป็นรอง

"นักเตะ แมนฯ ซิตี้ มีคุณภาพอย่างแท้จริง พวกเขาสามารถคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องภายใต้ความท้าทายที่ยากลำบาก แต่ที่เหนือกว่านั้นพวกเขาต้องมีผู้จัดการทีมที่สามารถพาทีมทะยานไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง" เนวิลล์ กล่าว

"สโมสรอื่นๆจะต้องมองถึงโมเดลนี้ มันเกิดขึ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และที่ ลิเวอร์พูล ในยุคของ บ๊อบ เพสลีย์ กับ บิลล์ แชงคลีย์ และ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ อาร์เซน่อล"

"คุณต้องมีผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ และมีกลุ่มนักเตะที่ดีที่พร้อมสร้างผลงานอย่างคงเส้นคงวาเหมือนกับ ซิตี้ ในตอนนี้ ทีมเดียวที่พิสูจน์ให้เห็นในเวลาห้าหรือหกปีหลังคือ ลิเวอร์พูล"

"ผมรู้ว่า อาร์เซน่อล ทำได้สูสีกับ ซิตี้ ในซีซั่นนี้ แต่ทีมเดียวที่ผมสามารถบอกได้ว่ามีสิทธิ์ทาบ แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้คือ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล"

"พวกเขาต่ำกว่ามาตรฐานในซีซั่นนี้ คุณไม่รู้หรอกว่าพวกเขาจะกลับมาได้ในซีซั่นหน้าหรือเปล่า แต่พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นมาก่อนแล้วว่าพวกเขาทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »