ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหลืออีก 2 แชมป์ต้องล่า! เดอ บรอยน์ หัวใจพองโตแชมป์ลีก 3 สมัยซ้อน

เหลืออีก 2 แชมป์ต้องล่า! เดอ บรอยน์ หัวใจพองโตแชมป์ลีก 3 สมัยซ้อน

Posted 22/05/2023 by siamsport

 

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมีความสุขที่นำทัพ "เรือใบสีฟ้า" ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเตรียมตัวให้พร้อมกับการลุ้นแชมป์อีก 2 รายการต่อจากนี้

จอมทัพทีมชาติเบลเยียม เป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนที่มีส่วนนำ แมนฯ ซิตี้ ฟาดแชมป์ลีก 5 สมัยในรอบ 6 ปี และเป็นการคว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกันครั้งแรกของสโมสร นอกจากนี้พวกเขายังมีลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้ง 2 รายการด้วย

เดอ บรอยน์ ยอมรับสุดตื่นเต้นที่ได้ร่วมฉลองแชมป์ลีกกับแฟนบอลหลังสิ้นเสียงนกหวีดจบเกมชนะ เชลซี 1-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า "ผมอยู่ที่นี่มา 8 ปีแล้ว ที่นี่คือบ้านของผม ผมพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และพวกเขาก็ช่วยผมมาตลอด"

"ช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์ยังคงดำเนินต่อไป มันเป็นวันที่ได้เฉลิมฉลองกับแฟนบอลและครอบครัว มันน่าเหลื่อเชื่อที่สุด เราทำงานหนักมาก ผู้คนคาดหวังว่าเราจะได้แชมป์มากมาย มีหลายคนที่เสียสละทุ่มเท เรารู้สึกซาบซึ้งใจที่สุด ทีมชุดนี้ยังคงหิวกระหาย มันก็แค่นี้แหละ"

แมนฯ ซิตี้ มีคิวที่จะต้องปะทะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามเวมบลีย์ ในรอบชิง ศึกเอฟเอ คัพ วันที่ 3 มิถุนายนนี้ จากนั้นก็ดวลกับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย วันที่ 10 มิ.ย. โดย เดอ บรอยน์ กล่าวว่า "ผมอยากที่จะทำผลงานของผมให้ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้"

"ตราบใดที่คุณยังรู้สึกไม่พอใจ คุณต้องพยายามทำผลงานให้ดีขึ้น ผมอยากคว้าแชมป์ให้มากกว่านี้ และต้องการทำแบบนี้ต่อไปถ้าผมยังสามารถทำได้ มันเป็น 2 เกมสำคัญแต่ตอนนี้เราต้องพร้อมสำหรับเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ ที่พบกับ แมนฯยูไนเต็ด และหลังจากนั้นก็เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก" เดอ บรอยน์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »