ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ห้ามพลาด! อินเตอร์ ท้าดวล ฟิออ "ลูกากู วัดคม โยวิช" ชิงดำโคปปา อิตาเลีย

ห้ามพลาด! อินเตอร์ ท้าดวล ฟิออ "ลูกากู วัดคม โยวิช" ชิงดำโคปปา อิตาเลีย

Posted 24/05/2023 by siamsport

ปรีวิวฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ      

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566 

ฟิออเรนติน่า - อินเตอร์ มิลาน

เวลา : 02.00 น. 

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

"งูใหญ่" ของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ผลงานยังคงร้อนแรงแม้ล่าสุดแพ้ นาโปลี 1-3 ความพร้อมจัด โรเมลู ลูกากู นำทัพ ท้าดวล "วิโอล่า" ที่แม้ผลงานเป็นรองแต่ขอสู้เต็มที่มี ลูก้า โยวิช เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้

ฟิออเรนติน่า

ทีม "วิโอล่า" เกมล่าสุดในลีกบุกไปเสมอ โตริโน่ 1-1 ขณะที่รายการนี้รอบที่แล้วผ่าน เครโมเนเซ่ เข้ามาได้

สภาพทีมในเกมนี้ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ กุนซือ ฟิออเรนติน่า จะไม่มี ซัลวาตอเร่ ซิริกู ผู้รักษาประตูที่ยังบาดเจ็บ แต่จะได้ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า แนวรุกพ้นโทษแบน

ทั้งนี้คาดว่า ฟิออเรนติน่า จะมาในระบบ 4-3-3 แนวรับ นิโกล่า มิเลนโควิช ประจำการร่วมกับ อิกอร์ ขนาบข้างด้วย โดโด้ และ คริสเตียโน่ บิรากี

แดนกลางใช้ โรลานโด้ มานดราโกร่า ประสานงานกับ ซอฟยาน อัมราบัต และ อันโตนิน บารัค แนวรุกนำมาโดย โจนาธาน อิโคเน่ และ ลูก้า โยวิช

อินเตอร์ มิลาน

ทีม "งูใหญ่" หลังจากชนะ 8 เกมรวดทุกรายการ เกมล่าสุดแพ้ นาโปลี 1-3 ขณะที่รายการนี้รอบที่แล้วชนะ ยูเวนตุส ผ่านเข้ามาได้

สภาพทีมในเกมนี้ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์อินเตอร์ จะไม่มี มิลาน สครินเนียร์ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่ยังบาดเจ็บ นอกนั้นถือว่าสมบูรณ์ไม่มีปัญหาอะไร

ทั้งนี้คาดว่า อินเตอร์ มิลาน จะมาในระบบ 3-5-2 แนวรับสามคนให้ มัตเตโอ ดาร์เมียน ประจำการร่วมกับ ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ และ อเลสซานโดร บาสโตนี่

การจัดทัพ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ปักหลักกลางสนามกับ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ นิโกโล่ บาเรลล่า แนวรุกให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จับคู่กับ โรเมลู ลูกากู

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชเชียโน่ - โดโด้, นิโกล่า มิเลนโควิช, อิกอร์, คริสเตียโน่ บิรากี - โรลานโด้ มานดราโกร่า, ซอฟยาน อัมราบัต, อันโตนิน บารัค - โจนาธาน อิโคเน่, ลูก้า โยวิช, นิโกลัส กอนซาเลซ

เทรนเนอร์ : วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่

อินเตอร์ (3-5-2) : อันเดร โอนาน่า - มัตเตโอ ดาร์เมียน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่  - เดนเซล ดัมฟรีส์, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโกโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ - เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, โรเมลู ลูกากู 

เทรนเนอร์ : ซิโมเน่ อินซากี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »