ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดือดจัด!ดิมาเรียโต้แฟนยูเวนตุสหลังโดนด่าไม่ทุ่มเท

เดือดจัด!ดิมาเรียโต้แฟนยูเวนตุสหลังโดนด่าไม่ทุ่มเท

Posted 25/05/2023 by siamsport

อังเคล ดิ มาเรีย ออกโรงสวนกลับแฟนบอล ยูเวนตุส ที่มาด่าเขากับ เลอันโดร ปาเรเดส ว่าไม่ทุ่มเทให้ทีมเท่าที่ควร หลังจากซีซั่นนี้ "เบียงโคเนรี่" มีผลงานที่น่าผิดหวัง

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตอบโต้แฟนบอล "เบียงโคเนรี่" ที่ด่าเขาว่าไม่ทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มที่

ฤดูกาลนี้ ยูเวนตุส มีผลงานที่ไม่ดีเท่าไหร่จนต้องจบฤดูกาลแบบมือเปล่าเป็นซีซั่นที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งแฟนบอลของพวกเขาก็ตำหนิ ดิ มาเรีย กับ เลอันโดร ปาเรเดส เป็นพิเศษ หลังจากทั้ง 2 คนเพิ่งมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่เล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อนมีแฟนบอล ยูเวนตุส คนหนึ่งที่โพสต์ด่า ดิ มาเรีย กับ ปาเรเดส ว่าไม่สนใจไยดีทีมแม้แต่นิดเดียว พร้อมบอกว่าทั้งคู่ไม่สมควาเล่นให้ทีม ซึ่งมันก็ทำให้แข้งชาวอาร์เจนไตน์โพสต์ตอบโต้แบบดุเดือดว่า "คนที่ไม่คู่ควรกับเสื้อตัวนี้คือแกต่างหาก ทีมและนักเตะทุกคนมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจนถึงท้ายที่สุดแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ สิ่งที่แกกำลังทำอยู่มันแสดงให้เห็นว่าแกอยู่กับ ยูเวนตุส แค่ในช่วงเวลาที่ดีๆ และไม่อยู่เคียงข้างทีมในช่วงเวลาที่แย่ๆ ฉันขอโบกมือลาแกแล้วกัน ฉันน่ะยังโอเคจนถึงท้ายที่สุด ต่างกับแก"

นอกจากนี้ ฮอร์เกลิน่า คาร์โดโซ่ ภรรยาของ ดิ มาเรีย ก็ตำหนิกองเชียร์คนนั้นเช่นกัน แถมยังเหมือนจะบอกว่าสาเหตุที่ทีมมีผลงานแย่มันเป็นเพราะการทำทีมที่ผิดพลาดของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ต่างหาก "บอกเลยว่าเขา (ดิ มาเรีย) ไม่ใช่คนที่เตรียมทีม เขาไม่ใช่โค้ช เขาไม่ใช่คนที่ชอบให้ทีมถอยไปเล่นในแดนหลังเป็นหลัก หุบปากได้แล้ว นี่แกโง่หรือถูกจ้างมาให้พิมพ์อย่างนี้กัน ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »