ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์ สู้เอาตัวรอดพร้อมแช่งทอฟฟี่! "วาร์ดี้"นำป่วนจ้องสามแต้มฉะ เวสต์แฮม

เลสเตอร์ สู้เอาตัวรอดพร้อมแช่งทอฟฟี่! "วาร์ดี้"นำป่วนจ้องสามแต้มฉะ เวสต์แฮม

Posted 28/05/2023 by siamsport

"จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ เน้นผลงานตนเองก่อนหากซิวชัยสำเร็จ มารอลุ้นผลคู่ เอฟเวอร์ตัน ให้ออกหน้าเสมอหรือแพ้ อย่างน้อยกรณีแต้มเท่ากันพวกเขาประตูได้-เสียดีกว่าจะรอดตกชั้นทันที รอดวล "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่มีคิวชิงดำยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล)

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566


เลสเตอร์ (18) - เวสต์แฮม (14)

เวลา : 22.30 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 (603), ทรูไอดี สเตชั่น (894)

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เลสเตอร์

ดีน สมิธ นายใหญ่เลสเตอร์ พาทีมเสมอนิวคาสเซิ่ลแบบโนสกอร์ ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่ชนะมา 5 เกมแล้ว

สภาพทีมเกมนี้ "น้าสมิธ" ส่อชวดใช้งานวิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ (เอ็นหลังหัวเข่า) ที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มมาจากเกมล่าสุด

แต่พวกที่เดี้ยงเพียบอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็นซากลาร์ โซยุนชู (เอ็นหลังหัวเข่า), แดนนี่ วอร์ด (มือ), ยานนิค เวสเตอร์การ์ด (น่อง), เจมส์ จัสติน (เอ็นร้อยหวาย) และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ (ไม่สมบูรณ์) ยังชวดเหมือนเดิม

ส่วนการจัดทัพเชื่อว่ามีปรับ พวกแกนรุกตัวหลักที่เป็นแค่สำรองในเกมก่อนอย่างฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เจมส์ แมดดิสัน ก็น่าจะกลับมาออกสตาร์ทตามปกติ เพราะจำเป็นต้องเน้นเกมรุกมากขึ้นนั่นเอง

เวสต์แฮม

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม พาทีมอัดลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด

ความพร้อมเกมนี้ "น้ามอยส์" ต้องรอเช็กความพร้อมของเอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ ที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อยรบกวนมาจากเกมล่าสุด แต่ในรายของจานลูก้า สคามัคก้า (เข่า) ที่เดี้ยงยาวยังชวดเหมือนเดิม  

การจัดทัพเชื่อว่าน่าจะมีปรับพอสมควร เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับนัดชิงคอนเฟอเรนซ์ ลีก จึงเป็นโอกาสของพวกสำรองและดาวรุ่งบางรายเช่น วลาดิเมียร์ ซูฟัล, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, ฟลินน์ ดาวน์ส, มักซ์แวล กอร์กเน่ต์, มานูเอล ลันซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ และ แดนนี่ อิงก์ส ที่ได้โอกาสลงสนาม

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   

เลสเตอร์ (4-3-1-2) : ดาเนี่ยล อิเวอร์เซ่น - ติโมธี คาสตาญ, เว้าท์ ฟาส, จอนนี่ อีแวนส์, ลุค โธมัส - บูบาการี่ ซูมาเร่, ยูริ ตีเลมันส์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมส์ แมดดิสัน - เจมี่ วาร์ดี้, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ - วลาดิเมียร์ ซูฟัล, คัวร์ท ซูม่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, แอรอน เครสส์เวลล์ - โทมัส ซูเช็ค, ฟลินน์ ดาวน์ส - มักซ์แวล กอร์กเน่ต์, มานูเอล ลันซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ - แดนนี่ อิงก์ส

ผู้ตัดสิน : ไซม่อน ฮูเปอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 37
    ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ แมตช์เดย์รองสุดท้าย ประกอบไปด้วยผู้เล่นจากหลายทีม โดยมี ไบรท์ตัน ที่ติดเข้ามา 2 ราย
  • นิวคาสเซิ่ล 0-0 เลสเตอร์ ซิตี้
    นิวคาสเซิ่ล แม้ได้แค่เจ๊า เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0 แต่หนึ่งแต้มก็ทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 70 คะแนน รั้งที่ 3 พร้อมการันตีท็อปโฟร์คว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า ชปล. ซีซั่นหน้าสำเร็จนับตั้งแต่ฤดูกาล 2003-04 ส่วน "เดอะ ฟ็อกซ์" ได้หนึ่งแต้มสำคัญขยับรั้งอันดับ 18 มี 31 แต้ม ต้องลุ้นหนีตกชั้นนัดสุดท้ายที่จะเปิดบ้านพบกับ เวสต์แฮม ซึ่งจะแข่งพร้อมกันทุกคู่ในวันอาทิตย์นี้
  • 20 ปีที่รอคอย! นิวคาสเซิ่ล การันตีท็อปโฟร์ แค่เจ๊า เลสเตอร์ ตีตั๋วลุย ชปล.
    นิวคาสเซิ่ล แม้ได้แค่เจ๊า เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0 แต่หนึ่งแต้มก็ทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 70 คะแนน รั้งที่ 3 พร้อมการันตีท็อปโฟร์คว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า ชปล. ซีซั่นหน้าสำเร็จนับตั้งแต่ฤดูกาล 2003-04 ส่วน "เดอะ ฟ็อกซ์" ได้หนึ่งแต้มสำคัญขยับรั้งอันดับ 18 มี 31 แต้ม ต้องลุ้นหนีตกชั้นนัดสุดท้ายที่จะเปิดบ้านพบกับ เวสต์แฮม ซึ่งจะแข่งพร้อมกันทุกคู่ในวันอาทิตย์นี้
  • นิวคาสเซิ่ล แค่เจ๊าปิดจ็อบตั๋วชปล.! "กิมาไรช์"นำทัพ, เลสเตอร์ กุมชะตาภารกิจหนีตาย
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล บินสูงขอแค่เสมอนัดนี้พวกเขาจะการันตีไปบอลยุโรป ชปล.ซีซั่นหน้า "บรูโน่ กิมาไรช์" จอมทัพแซมบ้านำลุยรอรับ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ที่ดิ้นหนักหนีตกชั้นอย่างน้อยนัดนี้ต้องมีคะแนนก่อนลุ้นอีกเฮือกเกมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »