ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » การ์นาโช่ ตัวจริง, แม็กไกวร์ นำทัพ!คาดไลน์อัพ แมนยู เกมปิดซีซั่นปะทะ ฟูแล่ม

การ์นาโช่ ตัวจริง, แม็กไกวร์ นำทัพ!คาดไลน์อัพ แมนยู เกมปิดซีซั่นปะทะ ฟูแล่ม

Posted 28/05/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเล่นเกมปิดซีซั่น 2022/23 ของศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ (28 พ.ค.) รับการมาเยือนของ ฟูแล่ม หลังจากพวกเขาคว้าอันดับท็อปโฟร์ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดี ปีศาจแดง หวังกำชัยในเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นการส่งท้าย และเพื่อรักษาอันดับสามของตารางให้ได้หลังจากพวกเขาแซงหน้า นิวคาสเซิ่ล ได้สำเร็จจากการเปิดบ้านไล่ต้อน เชลซี 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

จากการต่อกรกับ เจ้าสัวน้อย สองเกมในซีซั่นนี้ ทีมของ เอริค เทน ฮาก คว้าชัยได้เรียบวุธทั้งในศึก พรีเมียร์ลีก ที่ คราเวน คอตเทต 2-1 และในเกม เอฟเอคัพ 3-1 ส่วนเกมที่สามของซีซั่นที่ทั้งสองทีมจะโม่เกือกกันเชื่อว่าเจ้าบ้านจะส่งทีมชุดนี้ลงสนาม

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

แม้จะการันตีตั๋ว แชมเปี้ยนส์ลีก ได้แล้ว แต่คาดว่า เทน ฮาก จะส่ง เด เคอา เฝ้าเสาตามเดิมแม้เขาจะชวดเก็บคลีนชีตในเกม พรีเมียร์ลีก เป็นนัดที่ 18 เนื่องจากเสียประตูให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ในเกมบู๊กับ สิงห์บลูส์

พร้อมกันนี้ นายใหญ่สกินเฮดไม่หวังให้ทีมแพ้คารังในเกมปิดซีซั่นด้วย เขาจึงน่าจะวางใจเลือกใช้งานมือกาวสแปนิชมากกว่าที่จะเปิดโอกาสให้นายทวารตัวสำรองลงสนาม

กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , ไทเรลล์ มาลาเซีย

ในจุดนี้ เทน ฮาก น่าจะโรเตชั่นทีมสามตำแหน่งเนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ซิตี้ รอยู่

ต่อการปราศจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ ซึ่งเดี้ยงยาวจนปิดเทอมไปก่อนแล้ว ทำให้ เทน ฮาก ไม่อาจขาด ราฟาแอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญอีกรายเพิ่มไปอีกโดยสตาร์เลือดน้ำหอมจะได้พักอย่างแน่นอน และจะทำให้ แม็กไกวร์ กัปตันทีมได้ลงบู๊

สำหรับคู่ขาของ แม็กไกวร์ จะได้แก่ ลินเดอเลิฟ ซึ่งพัฒนาฝีเท้าได้อย่างน่าประทับใจในหลายเกมหลัง ส่วน ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายที่เจ็บหลังจนโดนเปลี่ยนออกในเกมชนะ เชลซี ช่วงครึ่งหลังจะได้พักแม้เขาจะลงซ้อมได้แล้วก็ตาม

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า มาลาเซีย จะได้รับบทแบ็คซ้ายเพื่อเปิดทางให้ ชอว์ ฟิตเต็มสูบก่อนบู๊กับ เรือใบสีฟ้า สำหรับแบ็คขวา ดาโลต์ จะกลับมาลงเล่นบ้างโดยที่ แอรอน วาน บิสซาก้า ซึ่งมีฟอร์มที่โดดเด่นในซีซั่นนี้จะได้พักเช่นกัน

กองกลาง : กาเซมีโร่ , เฟร็ด , บรูโน่ แฟร์นันด์ส

แดนกลางถือเป็นหัวใจสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ เทน ฮาก ไม่สามารถปรับเปลี่ยนนักเตะได้มากนัก หาไม่แล้วศักยภาพของทีมจะตกลงไปอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดี เฟร็ด มีโอกาสลงเล่นเกมนี้ สวนทางกับ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่จะได้นั่งข้างสนาม ขณะที่ แฟร์นันด์ส กับ กาเซมีโร่ ที่ยิ่งเล่นก็ยิ่งเด่นจะช่วยกันบัญชาการเกมให้กับทีม

กองหน้า : เจดอน ซานโช่ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อเลฮานโดร การ์นาโช่

อย่างที่รู้กันว่า อันโตนี่ มีปัญหาที่ข้อเท้าซ้ำอีกหนในเกมบู๊กับ เชลซี และไม่มีทางได้ลงเล่นนัดปิดซีซั่นอย่างแน่นอนแล้ว

แต่สำหรับ อเลฮารโดร การ์นาโช่ ปีกอาร์เจนไตน์ซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองโดยตลอดหลังหายเจ็บมีแววได้ลงบู๊เป็นตัวจริงในตำแหน่งปีกซ้ายแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ยังไม่อาจสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจมากพอ

ขณะเดียวกัน  ซานโช่ มีสิทธิ์ได้ลงสนามต่อในฐานะปีกขวาแม้ฟอร์มการเล่นยังไม่ถึงระดับที่ถูกคาดหวังเอาไว้ ขณะที่ แรชฟอร์ด ซึ่งนัดก่อนเมื่อกลางสัปดาห์ลงบู๊เป็นตัวสำรองแทนปีกขวาทีมชาติ บราซิล ที่เดี้ยงตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของเกมจะอยู่ในโผ 11 ตัวแรกเช่นกันเพื่อให้เจ้าตัวได้ลับฝีเท้าอย่างเต็มที่ก่อนลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์ที่ เวมบลีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »