ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผมโดนสั่งห้าม! คาห์น รับสุดเสียดายอดฉลองแชมป์ลีกกับ บาเยิร์น

ผมโดนสั่งห้าม! คาห์น รับสุดเสียดายอดฉลองแชมป์ลีกกับ บาเยิร์น

Posted 28/05/2023 by siamsport

โอลิเวอร์ คาห์น อดีตซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับเสียดายสุดๆ ที่ไม่ได้ร่วมฉลองแชมป์ บุนเดสลีกา กับทีม พร้อมเผยตนโดนสโมสรสั่งห้ามเข้าชมเกมที่ โคโลญจน์

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค แบบฟ้าผ่า เผยว่า ตนรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ร่วมฉลองแชมป์ บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022-2023 กับทัพ "เสือใต้" เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา มาครองได้แบบสุดดราม่าในเกมสุดท้ายของซีซั่น เมื่อคืนวันเสาร์ ด้วยการบุกพิชิต เอฟซี โคโลญจน์ 2-1 จากประตูชัยในนาทีที่ 89 ของ จามาล มูเซียล่า ทำให้พวกเขาแซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ไมนซ์ 05 2-2 ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งแทน ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า (ทั้งสองทีม 71 แต้มเท่ากัน)

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมไม่นาน บาเยิร์น ทำช็อก ด้วยการออกแถลงการณ์ปลด คาห์น พ้นตำแหน่งประธานบริหาร (ซีอีโอ) เช่นเดียวกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ที่จะต้องออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา ซึ่ง คาห์น ก็ได้มีความเคลื่อนไหวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยเป็นการแสดงความยินดีกับนักเตะ แต่ดูเหมือนยังไม่ทราบการตัดสินใจครั้งใหญ่จากสโมสร

"มันเหลือเชื่อมากๆ! ขอชื่นชมและขอแสดงความยินดีกับเด็กๆ ทุกคน ผมบอกคุณแล้วไงว่า จงทำให้เต็มที่และอย่ายอมแพ้ ผมรู้สึกภูมิใจในตัวพวกคุณและความสำเร็จครั้งนี้มาก"

"จริงๆ แล้วผมก็อยากจะฉลองกับพวกคุณ แต่น่าเสียดายที่วันนี้ผมไม่สามารถไปอยู่กับพวกคุณได้ เพราะผมโดนห้าม ผมตั้งตารอฤดูกาลหน้าอย่างใจจดใจจ่อ เราจะไม่ใช่แค่แชมป์เยอรมัน 12 สมัยติดแน่นอน มาฉลองกันเถอะ!" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์ ช่วยหนุน!เผย โกมัน สานต่อสถิติซิวแชมป์สุดตะลึง
    คิงส์ลีย์ โกมัน ตัวรุกทีม บาเยิร์น มิวนิค สานต่อสถิติความสำเร็จส่วนตัวได้อย่างน่าทึ่งหลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หัวคะมำคาบ้านในนัดสุดท้ายของซีซั่นซึ่งเปิดทางให้ เสือใต้ คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ไปครองเป็นสมัยที่ 11 ติดต่อกันได้อย่างไม่น่าเชื่อในการฟาดแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.
  • บาเยิร์น แซงแชมป์นาทีสุดท้าย!บทสรุปโคตรดราม่า บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022-23
    ถือเป็นฤดูกาลที่ดราม่าสุดๆ และลุ้นระทึกยันวินาทีสุดท้ายของจริง สำหรับศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2022-23 ที่ บาเยิร์น มิวนิค แซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์สมัยที่ 32 (สมัยที่ 33 หากนับรวมแชมป์ลีก 1 ครั้ง ยุคก่อน บุนเดสลีกา) และถือเป็นแชมป์ฤดูกาลที่ 11 ติดต่อกัน ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า "เสือเหลือง" จากประตูชัยในนาที 89 ที่ จามาล มูเซียล่า กดบอลเสียบมุมส่ง "เสือใต้" บุกเชือด เอฟซี โคโลญจน์ 2-1 ที่้ ไรน์เอเนอร์กี้สตาดิโอน เกมลีกนัดสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ทางการ! บาเยิร์น ประกาศปลด คาห์น, ซาลิฮามิดซิช พ้นบอร์ดบริหาร
    แชมป์ลีกไม่ได้ช่วยอะไร... "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จัดการเด้ง โอลิเวอร์ คาห์น กับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช พ้นบอร์ดบริหารเรียบร้อย โดยรายแรกได้ตัวแทนแล้ว ส่วนรายหลังรอการตัดสินใจ
  • บาเยิร์นฯคว้าแชมป์บุนเดสลีกา11สมัยติด มูเซียล่าซัดชัยน.89ดับโคโลญจน์
    บาเยิร์น ของโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ปิดจ๊อบคว้าแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 32 ไปครองสุดดราม่า ได้ จามาล มูเซียล่า ตะบันชัย น.89 พาทีมบุกเชือด โคโลญจน์ 2-1 ตามเป้าปาดหน้าคู่แข่งอย่าง ดอร์ทมุนด์ ที่ สะดุดเสมอในนัดสุดท้าย ส่งให้ "เสือใต้" ผงาดชูถาดแชมป์ลีกเมืองเบียร์เป็นสมัยที่ 11 ติดต่อกัน ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »