ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ขอบคุณทุกคน! ซาลิฮามิดซิช เผยสุดภูมิใจได้รับใช้ บาเยิร์น

ขอบคุณทุกคน! ซาลิฮามิดซิช เผยสุดภูมิใจได้รับใช้ บาเยิร์น

Posted 28/05/2023 by siamsport

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช อดีตผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ระบุภูมิใจสุดๆ ที่ได้รับใช้ "เสือใต้" มานานเกือบ 6 ปี พร้อมยก ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือคนเก่า มีส่วนสำคัญกับการได้แชมป์ บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม เผยว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่รับใช้สโมสรนานเกือบ 6 ปี

บาเยิร์น ทำช็อก ออกแถลงการณ์ปลด ซาลิฮามิดซิช และ โอลิเวอร์ คาห์น พ้นตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา และ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) พร้อมๆ กัน โดยการประกาศมีขึ้นไม่นาน หลังจากที่ "เสือใต้" คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา มาครองได้แบบสุดดราม่าในเกมสุดท้ายของซีซั่น ด้วยการบุกพิชิต เอฟซี โคโลญจน์ 2-1 จากประตูชัยในนาทีที่ 89 ของ จามาล มูเซียล่า ทำให้พวกเขาแซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ไมนซ์ 05 2-2 ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งแทน ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า (ทั้งสองทีมมี 71 แต้มเท่ากัน)

"ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนรับผิดชอบด้านกีฬาของ เอฟซี บาเยิร์น นานเกือบหกปี ผมอยากจะขอบคุณบรรดาผู้เล่น, โค้ช และทุกๆ คนที่อยู่เบื้องหลังทีม" อดีตแข้งดัง บาเยิร์น วัย 46 ปี ซึ่งถูกดึงเข้ามาทำหน้าที่ผอ.กีฬาสโมสร เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 กล่าว

นอกจากนี้ "บราสโซ่" ยังกล่าวยกความดีความชอบให้กับ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ อดีตกุนซือ บาเยิร์น ซึ่งถูกแทนที่โดย โธมัส ทูเคิ่ล เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม อีกด้วย

"แชมป์นี้เป็นของ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ด้วยเช่นกัน เราอยากให้เขารับรู้ว่า เรารู้สึกชื่นชมในตัวเขามากๆ การแยกทางกับเขา ถือเป็นสิ่งที่ยากลำบากที่สุดสำหรับผม เขาเป็นคนที่ดีมากจริงๆ เขาจะได้รับเชิญมางานเลี้ยงแน่นอน" ซาลิฮามิดซิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่างเปล่า? แทร์ซิช เปิดใจหลัง ดอร์ทมุนด์ ชวดแชมป์บุนเดสลีกา
    เอดิน แทร์ซิช กุนซือทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดปากกับสื่อหลังล้มเหลวในการพา เสือเหลือง ซิวแชมป์ บุนเดสลีกา แมตช์ปิดซีซั่นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.ว่ารู้สึกถึงความว่างเปล่าที่ทำงานตามเป้าไม่สำเร็จ และต้องรอนับหนึ่งใหม่อีกหนในซีซั่นหน้า
  • ผมโดนสั่งห้าม! คาห์น รับสุดเสียดายอดฉลองแชมป์ลีกกับ บาเยิร์น
    โอลิเวอร์ คาห์น อดีตซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับเสียดายสุดๆ ที่ไม่ได้ร่วมฉลองแชมป์ บุนเดสลีกา กับทีม พร้อมเผยตนโดนสโมสรสั่งห้ามเข้าชมเกมที่ โคโลญจน์
  • ดอร์ทมุนด์ ช่วยหนุน!เผย โกมัน สานต่อสถิติซิวแชมป์สุดตะลึง
    คิงส์ลีย์ โกมัน ตัวรุกทีม บาเยิร์น มิวนิค สานต่อสถิติความสำเร็จส่วนตัวได้อย่างน่าทึ่งหลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หัวคะมำคาบ้านในนัดสุดท้ายของซีซั่นซึ่งเปิดทางให้ เสือใต้ คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ไปครองเป็นสมัยที่ 11 ติดต่อกันได้อย่างไม่น่าเชื่อในการฟาดแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.
  • บาเยิร์น แซงแชมป์นาทีสุดท้าย!บทสรุปโคตรดราม่า บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022-23
    ถือเป็นฤดูกาลที่ดราม่าสุดๆ และลุ้นระทึกยันวินาทีสุดท้ายของจริง สำหรับศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2022-23 ที่ บาเยิร์น มิวนิค แซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์สมัยที่ 32 (สมัยที่ 33 หากนับรวมแชมป์ลีก 1 ครั้ง ยุคก่อน บุนเดสลีกา) และถือเป็นแชมป์ฤดูกาลที่ 11 ติดต่อกัน ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า "เสือเหลือง" จากประตูชัยในนาที 89 ที่ จามาล มูเซียล่า กดบอลเสียบมุมส่ง "เสือใต้" บุกเชือด เอฟซี โคโลญจน์ 2-1 ที่้ ไรน์เอเนอร์กี้สตาดิโอน เกมลีกนัดสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »