ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดนะ!มูรินโญ่แจงยังไม่เคยคุยกับทีมอื่น

ชัดนะ!มูรินโญ่แจงยังไม่เคยคุยกับทีมอื่น

Posted 31/05/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ประกาศชัด จนถึงตอนนี้ยังไม่เคยเจรจากับทีมไหนเลย ท่ามกลางรายงานที่บอกว่าเขากำลังตกเป็นที่สนใจของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าที่ผ่านมาตนยังไม่ได้เจรจากับทีมไหนเลย

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาอนาคตของ มูรินโญ่ กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก เพราะเขาเหลือสัญญากับ โรม่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และมันก็มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้เขาไปเป็นกุนซือคนใหม่

"จนถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้เจรจากับทีมไหนเลย มันไม่มีการพูดคุยอะไรทั้งนั้น ผมบอกความจริง (เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง) กับลูกทีมของผมไปแล้ว แต่มันเป็นความลับระหว่างผมกับทีม พวกเขารู้ว่าผมจะทำอะไร" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่า ไร้ชัย7นัดติดในลีก! ฟิออ รัว2เม็ด3นาทีปาดชัยท้ายเกม
    โรม่า ก่อนแข่งมีลุ้นเล็กน้อยกับโควตา ชปล. บุกนำจาก สเตฟาน เอล ชาราวี รักษาผลจนเกือบจบเกมเจอ ฟิออเรนติน่า รัวสองเม็ดในสามนาทีแซงดับ 2-1 พร้อมตัดความฝันไปบอลยุโรปถ้วยใหญ่ของทีมเยือน โดย "จัลโล่รอสซี่" มีภารกิจนัดชิงยูโรปาลีกกับ เซบีย่า ช่วงวันพุธกลางสัปดาห์หน้า ส่วน "ม่วงมหากาฬ" รอชิงชนะเลิศยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีกกับ เวสต์แฮม
  • โรม่า 2-2 ซาแลร์นิตาน่า
    โรม่า ฟอร์มในลีกถือว่าแย่ไร้ชัย 6 นัดหลังสุด แม้เกมนี้รอดตาย เนมานย่า มาติช ลงสำรองยิงตีคืน ซาแลร์นิตาน่า ที่ลอยตัวไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว 2-2 "จัลโล่รอสซี่" มี 60 คะแนน จำเป็นต้องเก็บชัยช่วงสองนัดท้ายซีซั่นเพื่อจบอันดับการันตีโควตาบอลยุโรปไว้ก่อนแม้ทะลุชิงดำยูโรปาลีกไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »