ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีศักยภาพ!"มาโน่" เผยเพียงพอแล้วเรียกกองหน้าติดทัพแค่2คน

มีศักยภาพ!"มาโน่" เผยเพียงพอแล้วเรียกกองหน้าติดทัพแค่2คน

Posted 07/06/2023 by siamsport

มาโน่ โพลกิ้ง สวนกระแสแฟนบอลแจงเหตุเรียกกองหน้าแค่ 2 คน ยืนยันมี "2 ธี" แค่นี้เพียงพอแล้ว ยก "ธีรศิลป์" ฝีเท้าไร้ข้อกังขานัมเบอร์วันหอกเมืองไทย ส่วน "ธีรศักดิ์" ฟอร์มโดดเด่นขึ้นเรื่อยๆ ชี้ตัวรุกระดับคุณภาพในทีมยังมีอีกเพียบ มั่นใจวัดคม "ไต้หวัน-ฮ่องกง" ได้สบาย

หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ได้รวมพลเดินหน้าฝึกซ้อมกันไปเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66

ล่าสุด "มาโน่" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการคุมซ้อมในช่วงแรกว่า "ความสมดุลในทีมผมมองว่าทั้งในชุดที่เราใช้เล่นเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา รวมถึงชุดปัจจุบันผมพยายามบริหารจัดการผู้เล่นให้มีความสมดุลมากที่สุด ด้วยสถานการณ์ของลีกที่ปัจจุบันนั้นจบไปแล้ว ผมพยายามที่จะจัดผู้เล่นให้มีความสมดุลมากที่สุด ทั้งการแข่งขัน และคู่แข่งที่เราจะเจอด้วย"

เฮดโค้ชวัย 47 ปี ยังพูดถึงเหตุผลที่เรียกตำแหน่งศูนย์หน้ามาเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นด้วยว่า "ผมเชื่อว่ามันมีความเพียงพอแล้วในการที่จะลงแข่งขัน 2 แมตช์นี้ เนื่องจากผู้เล่นอย่างธีรศิลป์ แดงดา ถือเป็นกองหน้าระดับตำนานทีมชาติไทย ซึ่งไม่มีใครตั้งข้อสงสัยถึงความสามารถของเขาอยู่แล้ว"

"เช่นเดียวกับธีรศักดิ์ เผยพิมาย เอง ก็มีศักยภาพและโชว์ฟอร์มได้ดีในซีเกมส์ที่ผ่านมา นอกเหนือจากนั้นเรายังมีผู้เล่นในเกมรุกทั้ง ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ทั้งสุภโชค สารชาติ ที่จะมาสมทบทีหลัง รวมถึงอนันต์ ยอดสังวาลย์ ที่เรียกมาใหม่ เช่นเดียวกับจักรกฤษ ลาภตระกูล ที่เป็นหน้าใหม่อีกคน และมีศักยภาพที่จะลงเล่นในเกมรุกได้อยู่แล้ว"

สำหรับโปรแกรมลงเตะของทัพ "ช้างศึก" จะบุกเยือน ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และบุกปะทะ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66  ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ยิงสดทั้งสองเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 20 นักเตะช้างศึกเข้าแคมป์ซ้อม "ชนาธิป-สุภโชค" สมทบ 13 มิ.ย.
    20 นักเตะช้างศึก ตบเท้ารายงานตัวพร้อมบู๊ฟีฟ่าเดย์ มิ.ย.66 ขาดแค่ 2 แข้งจากแดนปลาดิบ "ชนาธิป-สุภโชค" ที่ยังติดภารกิจกับต้นสังกัดสมทบ 13 มิ.ย.ก่อนบินไปไต้หวัน 1 วัน และอีก 1 แข้งอย่างเอเลียส ดอเลาะ กองหลังป้ายแดงบาหลี ยูไนเต็ด ด้าน "มาโน่" เซอร์ไพรส์ลูกทีมมอบเค้กวันเกิดให้ "มุ้ย-ธีรศิลป์" หลังอายุครบ 35 ปีพอดี
  • "โค้ชหระ" เชื่อแข้งเยาวชนไทยซ้อมลีกต่างประเทศส่งผลดีกับทีมชาติ
    "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร แฮปปี้บรรดาแข้งชุดยู 23 จะได้เดินทางไปฝึกฟุตบอลในลีกต่างประเทศ ชี้จะเป็นผลดีทั้งตัวนักเตะในการพัฒนาคุณภาพทั้งดีความคิดและทักษะฟอร์มการเล่น รวมถึงส่งผลดีต่อทีมชาติไทยอีกด้วยที่จะทำให้ทีมชาติมีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นเพื่อลุยศึกใหญ่ 3 รายการในปีนี้ที่รออยู่ และหวังจะได้เห็นเยาวชนไทยมีโอกาสออกเดินทางไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในอนาคตเพิ่มขึ้น
  • 2ปีติด! เชียงใหม่เสนอจัดฟุตบอลคิงส์คัพ 2023
    ช้างศึกเตรียมแอ่วเหนือ! ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ร่อนหนังสือถึง ส.บอลไทย แล้ว เสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดบอลคิงส์คัพ 2023 เป็นปีที่สองติดต่อกัน ช่วงฟีฟ่าเดย์เดือน ก.ย.นี้ ยืนยันมีศักยภาพและความพร้อมที่สุด ด้านผู้ว่าฯ เชียงใหม่ พร้อมนัดประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องวางแผนเป็นเจ้าภาพคิงส์คัพหวังจัดให้ดีกว่าปีที่ผ่านมา
  • หน้าใหม่ผสมหน้าเก่า!เปิดโผ23แข้งช้างศึกชุดอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์
    "มาโน่" แบโผ 23 ขุนพลช้างศึก ชุดใหญ่ บู๊ฟีฟ่าเดย์ มิ.ย.66 บุกเยือน "ไต้หวัน-ฮ่องกง" นำทัพโดย "กัปตันเจ-ชนาธิป" - "เช็ค-สุภโชค" 2 แข้งจากแดนซามูไร พร้อมพี่ใหญ่ "เทพมุ้ย-ธีรศิลป์" - "ตังค์-สารัช" ด้านนักเตะจากค่ายบุรีรัมย์ที่คว้า 3 แชมป์ในซีซั่น 2022-23 ไร้ชื่อตามคาด โดยทั้ง 23 แข้งตบเท้ารายงานตัว 6 มิ.ย.นี้ ก่อนรวมพลซ้อม 1 วีกเต็มบินๆไปไต้หวันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »