ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลาตาโร่ ชี้!นัดชิงฯ ชปล. - ฟุตบอลโลกให้ความรู้สึกไม่ต่างกัน

เลาตาโร่ ชี้!นัดชิงฯ ชปล. - ฟุตบอลโลกให้ความรู้สึกไม่ต่างกัน

Posted 10/06/2023 by siamsport

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ชี้นัดชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ความรู้สึกแบบเดียวกับนัดชิงฯ ฟุตบอลโลก พร้อมโว "งูใหญ่" พร้อมสุดๆ ที่จะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน เผยว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ให้ความรู้สึกที่พิเศษไม่ต่างกับนัดชิงฯ ฟุตบอลโลก

มาร์ตีเนซ เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว และคืนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เจ้าตัวมีอีกหนึ่งโปรแกรมสำคัญที่จะต้องช่วยทัพ "งูใหญ่" ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ

"ทั้งสองถือเป็นเกมรอบชิงชนะเลิศที่มีความสำคัญที่สุด เท่าที่นักฟุตบอลคนหนึ่งจะสามารถลงเล่นได้ มีแค่สิ่งเดียวเท่านั้นที่เปลี่ยนไปคือสีเสื้อ นอกนั้นเหมือนเดิมหมด ทั้งความรู้สึก, ความพิเศษ และความกระหายที่จะต้องสู้ให้ถึงที่สุด"

"ต้องขอบคุณการทำงานหนักของเราตลอดทั้งฤดูกาล ทุกคนในทีมต่างมีความสำคัญ ตอนนี้เรามาถึงก้าวสุดท้ายแล้ว เราจำเป็นต้องพร้อมสำหรับเกมนี้ เรารู้ดีว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคู่แข่งที่หินมากๆ เพราะด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา แต่เราเองก็เตรียมตัวมาดีเช่นกัน" ยอดดาวยิงวัย 25 ปี กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ มาร์ตีเนซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงเล่นให้ อินเตอร์ รวมทุกรายการ 56 นัด ทำได้ 28 ประตู กับ 11 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ซิตี้ ขอแชมป์สมัยแรก"ฮาลันด์"ยืนหอก,อินเตอร์ มี"เลาตาโร่"ล่าจ้าวยุโรปชิงชปล.
    "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ หวังสร้างประวัติศาสตร์สโมสรสำหรับการลุ้นแชมป์ยุโรปสมัยแรก พร้อมสานฝันทริปเปิ้ลแชมป์ "เออร์ลิง ฮาลันด์ " ยืนหอกล่าสกอร์ ปะทะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่วางทีเด็ด "เลาตาโร่ มาร์ติเนซ" หมายตาโทรฟี่บิ๊กเอียร์สมัยที่ 4 หลังเคยทำได้เมื่อปี 1964,1965,2010 ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566
  • ไม่ได้โม้! อินซากี้ ลั่นเตรียมแผนลับดับฮอต ฮาลันด์ เอาไว้แล้ว
    ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ อินเตอร์ มิลาน เผยตนมีแผนลับสุดเด็ดที่จะหยุดความร้อนแรงของ เออร์ลิง ฮาลันด์ เครื่องจักรจอมถล่มประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้
  • มี 11 คนเหมือนกัน! อินซากี้ ไม่แคร์ อินเตอร์ ถูกมองเป็นรอง แมนซิตี้
    ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รู้สึกเฉยๆ ที่ทีมตนถูกมองเป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงฯ วันเสาร์นี้ พร้อมกำชับลูกทีมต้องมีสมาธิให้มากๆ และผิดพลาดให้น้อยที่สุด
  • เซบีย่า เจ้าพ่อของจริง! ตีเจ๊าก่อนดวลโทษอัด โรม่า ซิวยูโรปาสมัยที่ 7
    เซบีย่า ยังคงทำผลงานคว้าแชมป์ใบโปรดเช่นเดิม ไล่ตีเสมอช่วง 90 นาที 1-1 ก่อนต้องลุ้นระทึกดวลจุดโทษกำราบ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปราชัยนัดชิงบอลยุโรปหนแรกจนได้ 4-1 คว้าแชมป์รายการนี้สมัยที่ 7 จากการเข้าชิงทั้ง 7 ครั้ง (2006,2007,2014,2015,2016,2020,2023) พร้อมตีตั๋วสู่ชปล.ซีซั่นหน้าแบบอัตโนมัติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »