ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ภูมิใจแทนน้องๆ! อเกวโร่ ปลื้มได้เห็น เลาตาโร่ - อัลวาเรซ ดวลกันในนัดชิงฯ ชปล.

ภูมิใจแทนน้องๆ! อเกวโร่ ปลื้มได้เห็น เลาตาโร่ - อัลวาเรซ ดวลกันในนัดชิงฯ ชปล.

Posted 10/06/2023 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานหัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" สุดปลื้มที่จะได้เห็นสองดาวยิงรุ่นน้องอย่าง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ และ ฮูเลียน อัลวาเรซ ดวลกันในนัดชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ แต่ประกาศชัด ขอเชียร์ทีมของ อัลวาเรซ สุดหัวใจ

เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจที่จะได้เห็นสองดาวยิงรุ่นน้องทีมชาติอาร์เจนตินาอย่าง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ของ อินเตอร์ มิลาน และ ฮูเลียน อัลวาเรซ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดวลกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

อัลวาเรซ และ มาร์ตีเนซ ต่างเป็นส่วนหนึ่งในขุนพลทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว แต่วันเสาร์นี้ จะมีแค่คนเดียวเท่านั้น ที่จะได้สัมผัสเกียรติสูงสุดในระดับสโมสร

"ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ที่จะมีสองผู้เล่นคนสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก" ตำนานหัวหอกวัย 35 ปี กล่าวกับ mancity.com "เราได้เห็นกันแล้วว่า ฮูเลียน มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งผมเองพูดมาตลอดว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะปรับตัวในฤดูกาลแรกที่ยุโรป แต่ ฮูเลียน กลับทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเล่นได้ในระดับที่สโมสรอย่าง ซิตี้ ต้องการ เขาทำประตูสำคัญให้ทีมได้บ่อย ปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ของทีมได้ และมีความมุ่งมั่น ผมเชื่อว่า เขาสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้อีก"

"ส่วน เลาตาโร่ นั้น หลังจาก เวิลด์ คัพ เขาคือผู้เล่นที่สำคัญมากๆ สำหรับ อินเตอร์ เขาถือเป็นแกนหลักของทีมเลย มันเยี่ยมจริงๆ ที่จะได้เห็นเขาดวลกับ ฮูเลียน แต่สำหรับกรณีนี้ผมไม่สามารถทำตัวเป็นกลางได้ เพราะผมคาดหวังที่จะเห็น ซิตี้ และ ฮูเลียน ได้ชัยชนะในเกมนี้ มันเป็นสิ่งที่เราเฝ้ารอมานาน"

ทั้งนี้ อเกวโร่ จะเข้าชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงฯ ที่สนาม อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสาร์นี้เดี๋ยวรู้กัน! เป๊ป เปิดใจเต็มแม็กซ์ก่อนเกมแมนซิตี้ ดวล อินเตอร์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศก้องพร้อมใช้แผนการเล่นแบบเดิมที่เคยสู้กับ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2021 ในแมตช์ปะทะ อินเตอร์ มิลาน ที่สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้
  • เลาตาโร่ ชี้!นัดชิงฯ ชปล. - ฟุตบอลโลกให้ความรู้สึกไม่ต่างกัน
    เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ชี้นัดชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ความรู้สึกแบบเดียวกับนัดชิงฯ ฟุตบอลโลก พร้อมโว "งูใหญ่" พร้อมสุดๆ ที่จะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • แมนฯ ซิตี้ ขอแชมป์สมัยแรก"ฮาลันด์"ยืนหอก,อินเตอร์ มี"เลาตาโร่"ล่าจ้าวยุโรปชิงชปล.
    "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ หวังสร้างประวัติศาสตร์สโมสรสำหรับการลุ้นแชมป์ยุโรปสมัยแรก พร้อมสานฝันทริปเปิ้ลแชมป์ "เออร์ลิง ฮาลันด์ " ยืนหอกล่าสกอร์ ปะทะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่วางทีเด็ด "เลาตาโร่ มาร์ติเนซ" หมายตาโทรฟี่บิ๊กเอียร์สมัยที่ 4 หลังเคยทำได้เมื่อปี 1964,1965,2010 ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566
  • ไม่ได้โม้! อินซากี้ ลั่นเตรียมแผนลับดับฮอต ฮาลันด์ เอาไว้แล้ว
    ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ อินเตอร์ มิลาน เผยตนมีแผนลับสุดเด็ดที่จะหยุดความร้อนแรงของ เออร์ลิง ฮาลันด์ เครื่องจักรจอมถล่มประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »