ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดินเครื่องเสริมแกร่ง! โรม่า เซ็น อาอูอาร์ ร่วมทัพเรียบร้อย

เดินเครื่องเสริมแกร่ง! โรม่า เซ็น อาอูอาร์ ร่วมทัพเรียบร้อย

Posted 12/06/2023 by siamsport

โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้าตัว ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ กองกลางอนาคตไกลชาวฝรั่งเศส มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 24 ปี เคยได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำในยุโรปมากมายรวมทั้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า เป็นต้น แต่สุดท้าย อาอูอาร์ เลือกอำลา โอลิมปิก ลียง เพื่อไปหาความท้าทายใหม่กับทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม"

ติอาโก้ ปินโต้ ผู้จัดการทั่วไปทัพ "จัลโล่รอสซี่" เปิดเผยว่าการตัดสินใจของ อาอูอาร์ ที่เลือกมาเล่นกับ โรม่า แบบฟรีเอเจ้นต์สำคัญมากๆ หลังนักเตะตกลงสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับสโมสรเป็นเวลา 5 ปี

"อาอูอาร์ เป็นนักเตะที่ยังหนุ่มแน่นซึ่งผ่านการเล่นฟุตบอลระดับอาชีพมาแล้วมากกว่า 250 แมตช์ เขามีเทคนิคที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และยังสามารถพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นได้อีก เขาอยากมาเล่นกับ โรม่า แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำ ซึ่งสิ่งนี้เป็นข้อมูลสำคัญที่ทำให้เราพึงพอใจมากๆ"

ขณะที่ อาอูอาร์ ซึ่งจะอยู่กับ "หมาป่าเหลืองแดง" จนถึง 30 มิถุนายนปี 2028 เปิดใจว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญากับ โรม่า เพราะพวกเขาเป็นสโมสรชั้นยอดพร้อมทั้งมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่"

"ผมคิดว่านี่คือโปรเจกต์ที่เหมาะกับผม เพราะที่นี่เป็นทีมใหญ่ มีนักเตะคุณภาพมากมาย และแฟนบอลก็สุดพิเศษ ตอนนี้ผมได้เป็นนักเตะจัลโลรอสซี่แล้ว และผมพร้อมที่จะลุยเต็มที่" ดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »