ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงคิว มูรินโญ่!ลือ อัล ฮิลาล ทาบโค้ช โรม่า กุมบังเหียน

ถึงคิว มูรินโญ่!ลือ อัล ฮิลาล ทาบโค้ช โรม่า กุมบังเหียน

Posted 12/06/2023 by siamsport

อัล ฮิลาล ทีมดังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย ตกเป็นข่าวทาบทาม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม โรม่า ให้รับตำแหน่งนายใหญ่ของสโมสรในซีซั่นหน้าหลังจากพวกเขาอกหักพลาดได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ที่เลือกเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่

อัล ฮิลาล ซึ่งจบซีซั่นในอันดับสามของ โปรลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาตกเป็นข่าวใหญ่ยื่นข้อเสนออย่างงามให้ เมสซี่ ย้ายมาร่วมสร้างสีสันเช่นเดียวกับ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดของหัวหอกละติน และ อินเตอร์ ไมอามี่ โดยท้ายที่สุดดาวยิงเลือดฟ้าขาวตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ แทน

และเพื่อเป็นการปลอบขวัญแฟนบอล ฟุต แมร์คาโต้ ได้รายงานเมื่อ 11 มิ.ย. ว่า อัล ฮิลาล ตัดสินใจเบนเข็มหันไปทาบยอดกุนซืออย่าง มูรินโญ่ แทน รวมทั้ง เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติ บราซิล ของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วย

สำหรับ มูรินโญ่ ซึ่งมีสัญญากับทีม หมาป่า จนถึงปี 2024 ก่อนหน้านี้เขาถูกลือกับ เปแอสเช มาก่อนด้วยเชื่อกันว่าแชมป์ ลีกเอิง จะประกาศปลด คริสตอฟ กัลทิเยร์ แต่ถัดมาข่าวของ เฮียมู กับเศรษฐีเมืองน้ำหอมก็เงียบลงไปโดยที่ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อดีตโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค ถูกโยงกับทีมดังของลีกเมืองน้ำหอมแทน

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า มูรินโญ่ มีกำหนดพบกับผู้บริหารของ อัล ฮิลาล เพื่อถกกันถึงการเซ็นสัญญาคว้านักเตะมาเสริมทัพโดยที่เขาจะได้ค่าแรงอย่างงามแม้เจ้าตัวไม่ได้ยืนยันว่าจะอำลาทีม หมาป่า หรือไม่หลังจบเกมแพ้ เซบีย่า ในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก โดยทีมดังแห่งกรุงโรมมีกำหนดลงเล่นเกมแรกของช่วงปรีซีซั่นปะทะกับ สเปอร์ส ในวันที่ 26 ก.ค.

ทั้งนี้ ตำแหน่งนายใหญ่ทีม อัล ฮิลาล ว่างลงหลังจาก เอมิเลียโน่ ดิอาซ โค้ชขัดตาทัพชาว อาร์เจนไตน์ พ้นจากหน้าที่ไปแล้วเมื่อวันที่ 3 มิ.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »