ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ถึงขั้นหลั่งน้ำตา!รานิเอรี่พากายารี่กลับเซเรียอา

ถึงขั้นหลั่งน้ำตา!รานิเอรี่พากายารี่กลับเซเรียอา

Posted 12/06/2023 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ กายารี่ นำทีมขึ้นชั้นสู่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวก็ถึงขั้นร้องไห้ด้วยความดีใจหลังจบเกม

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ กายารี่ พาทีมได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาล 2023-24 หลังจากล่าสุดทีมของเขาชนะ บารี่ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1 ในรอบเพลย์ออฟ หาทีมเลื่อนชั้น รอบชิงชนะเลิศ

รานิเอรี่ เข้ามาคุม กายารี่ เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม ปีก่อน ด้วยสัญญาที่มีผลจนถึงกลางปี 2025 โดยเขามีภารกิจที่ต้องพาทีมกลับสู่ลีกสูงสุดให้ได้ หลังเพิ่งตกชั้นมาจาก เซเรีย อา ตอนจบฤดูกาล 2021-22 และนี่ถือเป็นการได้กุมบังเหียน กายารี่ เป็นครั้งที่ 2 ของเจ้าตัวด้วย เนื่องจากเขาเคยเป็นกุนซือ กายารี่ ระหว่างปี 1988-1991

ทั้งนี้ ในช่วงฤดูกาลปกติ กายารี่ ได้อันดับ 5 ในศึก เซเรีย บี จนทำให้ได้สิทธิ์เล่นรอบเพลย์ออฟหาทีมเลื่อนชั้น ซึ่งทีมของ รานิเอรี่ ก็กรุยทางมาถึงรอบชิงดำโดยที่ต้องเจอกับ บารี่ ทีมในอันดับ 3 โดยนัดแรกจบลงที่การเสมอกัน 1-1 ที่บ้านของ กายารี่ แต่ในนัดสอง กายารี่ บุกไปชนะ 1-0 ได้ถึงบ้านของ บารี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้ กายารี่ ได้ตั๋วใบสุดท้ายสำหรับการขึ้นสู่ เซเรีย อา

หลังจบการแข่งขันนั้น รานิเอรี่ ถึงขั้นกอดคอร้องไห้กับทีมงานของเขาด้วยความดีใจเลย ซึ่งนี่ก็ถือเป็นความสำเร็จกับ กายารี่ อีกครั้งของกุนซือวัย 71 ปี เพราะในภาคแรกของเขากับทีมนั้นเจ้าตัวก็เคยพา กายารี่ ขึ้นชั้นจาก เซเรีย ซี 1 สู่ศึก เซเรีย บี และนำทีมเลื่อนชั้นสู่ เซเรีย อา ในซีซั่นต่อมาได้ทันทีมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »