ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นใจ!อองรีเชื่อลูกากูฝันร้ายอีกนานหลังมีส่วนทำอินเตอร์พ่าย

เห็นใจ!อองรีเชื่อลูกากูฝันร้ายอีกนานหลังมีส่วนทำอินเตอร์พ่าย

Posted 12/06/2023 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี ระบุ โรเมลู ลูกากู จะต้องฝันร้ายกับเรื่องที่เกิดขึ้นในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเวลานาน เหมือนกับที่เคยเจอตอนจบ ฟุตบอลโลก 2022

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าชาวฝรั่งเศส แสดงความเชื่อว่า โรเมลู ลูกากู จะต้องทนทุกข์กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจากนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2022-23 ไปอีกนาน

ในนัดดังกล่าว ลูกากู มีทั้งชอตที่ทำประตูพลาดทั้งที่ได้จังหวะโหม่งแบบสวยๆ และชอตที่เขาไปยืนบังทางลูกโขกของเพื่อนร่วมทีมพอดีอีก ซึ่งนั่นทำให้หลายคนบอกว่าเขาเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ อินเตอร์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1

อองรี ซึ่งเคยเป็นผู้ช่วยกุนซือทีมชาติเบลเยียมนั้น เผยว่า "เขาจะต้องเจอกับสถานการณ์แบบเดียวกับที่เขาเคยเจอตอนหลังจบ ฟุตบอลโลก (ใน ฟุตบอลโลก 2022 ลูกากู มีจังหวะทำประตูให้ทีมชาติเบลเยียมหลายครั้ง แต่ยิงไม่ได้เลย) ถึงแม้ผมจะคิดว่าชอตกับ (เฟเดริโก้) ดิมาร์โก้ มันออกจะโชคร้ายอยู่บ้าง แต่หลายคนก็จะยังโทษว่ามันเป็นความผิดของเขาอยู่ดี"

"จังหวะโขกในระยะ 6 หลาจะกลับมาหลอกหลอนเขา เขาต้องทนอยู่กับช่วงเวลาที่เลวร้ายแบบนั้น ผมเองก็เคยทั้งแพ้และชนะในนัดชิงชนะเลิศมาแล้ว บางครั้งคุณก็ไม่ได้อยู่ในฝั่งที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »