ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผู้ยิ่งใหญ่!กัตตูโซ่ชูแบร์ลุสโคนี่เป็นอมตะในใจตน

ผู้ยิ่งใหญ่!กัตตูโซ่ชูแบร์ลุสโคนี่เป็นอมตะในใจตน

Posted 13/06/2023 by siamsport

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ระบุ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ คือคนที่เหมือนเป็นอมตะสำหรับตน โดยบอกว่า แบร์ลุสโคนี่ มักจะพูดสร้างกำลังใจได้ดีเสมอ

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตยอดกองกลางชาวอิตาเลียน กล่าวว่าสำหรับตน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ จะถือเป็นตำนานที่ไม่มีวันตาย หลังจาก แบร์ลุสโคนี่ เพิ่งสิ้นใจเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในวงการฟุตบอลนั้น แบร์ลุสโคนี่ ถือเป็นที่โด่งดังจากการเคยเป็นเจ้าของ เอซี มิลาน โดยเขาบริหารทีมได้อย่างน่าทึ่งจนพา "รอสโซเนรี่" ก้าวจากการเกือบจะล้มละลายในปี 1986 ไปเป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนได้แชมป์ถึง 29 รายการในช่วง 30 ปีที่เขาเป็นเจ้าของทีม ซึ่ง กัตตูโซ่ ก็เคยเล่นให้ มิลาน ในยุคของ แบร์ลุสโคนี่ ด้วย

อดีตมิดฟิลด์คนดังเผยว่า "เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เขาเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของ มิลาน ไปอย่างสิ้นเชิง ที่เราต้องทำมีเพียงการสวมรองเท้าเท่านั้น ไม่ว่าเขาจะพูดอะไรมันก็ซึมซับเข้าไปในตัวคุณได้อยู่เสมอ เขามักจะพูดได้เหมาะสมในทุกๆ สถานการณ์"

"ผมพูดตามตรงเลยแล้วกัน สำหรับผมแล้วเขาเป็นอมตะ มันรู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ จะตายจนหายไปจากโลกนี้ เมื่อ 20 วันก่อนเขาเพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้ และทำคลิปให้กับพรรคการเมืองของเขา ในคลิปนั้นเขาแสดงให้เห็นว่าเขาแข็งแรงมากๆ ไม่ล่ะ เขาไม่มีทางตายได้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : เอซี มิลานแถลงแยกทางมัลดินี
    ปีศาจแดงดำประกาศข่าวการออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิคของ เปาโล มัลดินี หลังมีปัญหาขัดแย้งกับเจ้าของทีม
  • แมนยู มีเอี่ยวมั้ย? อิบรา จัด 11 แข้งเจ๋งสุดที่เคยร่วมค้าแข้ง
    ทีมของพระเจ้า! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าทีมชาติ สวีเดน จัดทีมยอดเยี่ยมที่ตัวเองเคยค้าแข้งด้วยออกมาเมื่อ 6 มิ.ย. หลังเจ้าตัวประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการในวัย 41 ปี
  • "ม้าลาย" 0-1 เอซี มิลาน
    "ม้าลาย" อาการแย่ยังช็อกจากการโดน ตัดแต้ม แม้เกมนี้ได้เล่นในบ้านแต่ยังมิวายพ่าย "ปีศาจแดง-ดำ" 0-1 สะดุดแพ้ 2 เกมรวดหยุดอยู่ที่ 59 คะแนนรั้งอันดับ 7 ส่วนทาง "เอซี มิลาน" ยิ้มหวานประตูชัยช่วงท้าย ครึ่งแรกของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดีพอพาทีมการันตีอันดับ 4 ตีตั๋วลุย ชปล.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »