ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัลมาดริดพร้อมทุ่มสุดตัวกระชากเอ็มบั๊ปเป้ซัมเมอร์นี้

เรอัลมาดริดพร้อมทุ่มสุดตัวกระชากเอ็มบั๊ปเป้ซัมเมอร์นี้

Posted 14/06/2023 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เรอัล มาดริด ยินดีที่จะควักกระเป๋าถึง 200 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าตัวของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หลังจาก เอ็มบั๊ปเป้ แสดงท่าทีที่จะไม่ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญากับ ปารีสฯ

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมจ่ายเงิน 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

อนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ กลายเป็นประเด็นร้อนหลังจากมีการเปิดเผยว่าเขาไม่คิดที่จะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปีที่ระบุเอาไว้ในสัญญา โดยข้อตกลงฉบับปัจจุบันมีผลใช้งานจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น นั่นหมายความว่าหากรอจนถึงตอนนั้น "เปแอสเช" ก็จะต้องเสียเขาแบบฟรีๆ

แม้ว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะบอกว่าพร้อมอยู่เล่นให้ ปารีสฯ ต่อไปในฤดูกาล 2023-24 แต่ทาง ปารีสฯ แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าหากแข้งวัย 24 ปีไม่ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาแล้วนั้น พวกเขาก็อาจจะหาทางปล่อยอดีตแข้ง อาแอส โมนาโก ให้ได้ภายในตลาดรอบนี้เลย เพื่อที่จะได้มีเงินเข้ากระเป๋าบ้าง

สำหรับ มาดริด กำลังต้องการแนวรุกระดับโลกมาร่วมทีมอยู่พอดีหลังจาก คาริม เบนเซม่า บอกลาทีมไป ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นกับ เอ็มบั๊ปเป้ ก็ทำให้ "ราชันชุดขาว" พักแผนการล่าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอาไว้ก่อน และกำหนดให้ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของทีมในตอนนี้จนถึงขนาดที่พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อจะปิดดีลนี้ให้ได้ อย่างไรก็ตาม เลกิ๊ป เสริมว่า มาดริด จะไม่เป็นฝ่ายเดินเกมก่อนแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »