ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห้ามผ่อนจ่าย! อาร์เซน่อล เตรียมยื่น100ล.ปอนด์ให้ เวสต์แฮม ปล่อย ไรซ์

ห้ามผ่อนจ่าย! อาร์เซน่อล เตรียมยื่น100ล.ปอนด์ให้ เวสต์แฮม ปล่อย ไรซ์

Posted 16/06/2023 by siamsport

อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอใหม่จำนวน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พิจารณาปล่อย เดแคลน ไรซ์ กองกลางฟอร์มแกร่ง มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

"เดอะ กันเนอร์ส" ต้องพบกับความผิดหวังเมื่อโดน เวสต์แฮม ปฏิเสธหน้าหงายหลังยื่นข้อเสนอครั้งแรก โดยคาดว่าตัวเลขที่เสนอให้ "ขุนค้อน" จำนวน 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,780 ล้านบาท) ยังไม่เป็นที่พอใจเท่าไหร่

สำหรับตอนนี้ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่าทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า เตรียมที่จะพัฒนาข้อเสนอใหม่โดยคาดว่าพวกเขายังคงยึดตัวเลข 90 ล้านปอนด์แต่จะเพิ่มเงินพิเศษอีก 10 ล้านปอนด์ (ราว 420 ล้านบาท) รวมเป็น 100 ล้านปอนด์ เพื่อให้ เวสต์แฮม พิจารณาอีกรอบ

อย่างไรก็ตาม "เดลี่ เมล" สื่ออีกฉบับในอังกฤษ รายงานว่าตัวเลขรวมทั้งหมดที่ อาร์เซน่อล จะยื่นให้ เวสต์แฮม ไม่ใช่ปัญหาเดียวที่ต้องสะสางให้ได้เพื่อที่ ไรซ์ จะได้ย้ายไปเล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะเชื่อว่า "เดอะ กันเนอร์ส" อยากจ่ายแบบผ่อนในระยะยาวซึ่งทาง เวสต์แฮม ไม่ถูกใจในเรื่องนั้น

ทั้งนี้ ไรซ์ เป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล มาตลอดโดยเขาคือนักเตะเป้าหมายอันดับแรกที่ อาร์เตต้า ต้องการดึงตัวมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องเจอกับคู่แข่งตัวฉกาจ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อยากเซ็นสัญญากับ กองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »