ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยู ช็อก! บาเยิร์น เร่งเครื่องสอย คิม มิน-แจ

แมนยู ช็อก! บาเยิร์น เร่งเครื่องสอย คิม มิน-แจ

Posted 16/06/2023 by siamsport

งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววโดนปาดหน้าอีกแล้ว เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง เผย บาเยิร์น มิวนิค กำลังเดินเกมรุกอย่างหนักในการคว้าตัว คิม มิน-แจ ยอดปราการหลัง นาโปลี

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังเร่งเครื่องคว้าตัว คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติเกาหลีใต้ของ นาโปลี โดยล่าสุดใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เดิมที คิม มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด และทำท่าจะตกลงกันได้ ก่อนที่ บาเยิร์น จะกระโดดเข้ามาร่วมวงล่าตัว และตอนนี้กลายเป็น "เสือใต้" ที่มีแววได้ตัว ปราการหลังวัย 26 ปี มาเสริมแนวรับ

โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า การเจรจามีความคืบหน้าเร็วมาก หลังจากที่ บาเยิร์น ได้มีการเสนอแผนงานให้กับ คิม ในสัปดาห์นี้ และตอนนี้ใกล้มากๆ แล้ว ที่ทั้งสองฝ่ายจะได้บทสรุปเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจในตัว คิม แต่ไม่เคยทำอะไรสำเร็จในการล่าตัวแข้งรายนี้ โดยเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของ คิม จะเปิดใช้ได้ในเดือนกรกฎาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอมยกธง! บาเยิร์น สู้ไม่ไหวถอดใจขอซื้อ ไรซ์
    บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พับแผนการซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะดูเหมือนจะเลือกย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อาร์เซน่อล รอเซ็น ไรซ์, แมนยู ลุ้น เอ็มบับเป้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    เรื่องอนาคตของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยังคงเป็นประเด็นหลักที่จะต้องติดตาม เพราะดูทรงน่าจะแตกหักกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย แถมงานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดันโผล่เข้ามามีลุ้นได้ตัวนักเตะไปครองด้วย ส่วน อาร์เซน่อล ตอนนี้ดูเหมือนทางสะดวกเหลือเกินในการคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ แต่จะเพราะสาเหตุใดนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • เอ็มบัปเป้ ลา เปแอสเช, นิวฯ ส่อได้ แมดดิสัน!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ดีๆ ก็เจอเรื่องชวนปวดหัว เพราะล่าสุดสดๆ ร้อนๆ มีข่าวใหญ่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ขอที่จะไม่ต่อสัญญา ซึ่งนั่นเท่ากับเป็นการบีบให้ เปแอสเช ต้องขายท่านประธานช่วงซัมเมอร์นี้เลย เพราะคงไม่อยากเสียไปแบบฟรีๆ ปีหน้า ส่วนประเด็นที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน
  • ขออยู่ลอนดอน? ไรซ์ เตรียมปัด บาเยิร์น อยากเล่นในอังกฤษต่อ
    เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี โดยเป้าหมายหลักคือการค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »