ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือเอาจริง! โรมาโน่ ยัน บาเยิร์น เล็งสอย วอล์คเกอร์ ร่วมก๊วน

พี่เสือเอาจริง! โรมาโน่ ยัน บาเยิร์น เล็งสอย วอล์คเกอร์ ร่วมก๊วน

Posted 17/06/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค แต่ระบุ "เสือใต้" ยังไม่มีการทาบซื้ออย่างเป็นทางการ

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า วอล์คเกอร์ อาจจะตัดสินใจอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะไม่ค่อยพอใจบทบาทของตัวเองในทีมฤดูกาลล่าสุด ขณะที่ ฟลอเรียน แพลทเทนแบร์ก สายข่าวลูกหนังเมืองเบียร์ รายงานว่า บาเยิร์น กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 33 ปี อย่างใกล้ชิด 

ล่าสุด โรมาโน่ อัปเดตประเด็นนี้เช่นกัน โดยยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า บาเยิร์น ให้ความสนใจในตัว วอล์คเกอร์ อย่างจริงจัง เพราะต้องการเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กขวา หลังจากที่ ชูเอา กันเซโล่ หมดสัญญายืมตัว และต้องย้ายกลับไป ซิตี้ 

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า บาเยิร์น ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอให้ แมนฯ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ แต่ได้มีการพูดคุยกันภายในเกี่ยวกับประเด็นของ วอล์คเกอร์ 

ปัจจุบัน วอล์คเกอร์ เหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »