ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอมเกินคาด!วิลล่า จ้องยืม อาร์ตูร์ เสริมแกร่งแผงกลาง

เนื้อหอมเกินคาด!วิลล่า จ้องยืม อาร์ตูร์ เสริมแกร่งแผงกลาง

Posted 18/06/2023 by siamsport

สื่ออิตาเลี่ยนปูด อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ทีม ยูเวนตุส มีโอกาสได้แก้ตัวใน พรีเมียร์ลีก อีกรอบเนื่องจาก แอสตัน วิลล่า ให้ความสนใจยืมไปร่วมทีมแม้เขาจะเดี้ยงยาวจนไม่ได้ลงเล่นเกมลีกให้กับ ลิเวอร์พูล เลยแม้แต่นัดเดียว

เมโล่ ดาวเตะแซมบ้าถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืมมาแก้ปัญหาในแดนกลางให้กับ หงส์แดง เมื่อซีซั่นก่อน แต่กลายเป็นว่าพ่อค้าแข้งวัย 26 ปีถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนได้ลงบู๊ให้กับสโมสรแห่งเมอร์ซีย์ไซด์แค่ 13 นาทีเท่านั้นในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เดือนก.ย. ซึ่ง ลิเวอร์พูล ออกไปแพ้ นาโปลี 4-1 

ด้วยเหตุนี้ คล็อปป์ จึงงดควักกระเป๋าซื้อขาด เมโล่ ตามอ็อปชั่นเป็นเงิน 37.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,677 ล้านบาท)  หลังยืมเขามาร่วมทีมด้วยเม็ดเงิน 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 201 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี แม้ นิวคาสเซิ่ล จะตกเป็นข่าวช็อกกับ เมโล่ เมื่อไม่นานมานี้ แต่ล่าสุดเมื่อ 17 มิ.ย. โจวานนี่ อัลบาเนเซ่ นักข่าวของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ วิลล่า ต้องการยืมดาวเตะทีม ยูเวนตุส ไปร่วมทัพ

"อาร์ตูร์ น่ะหรือ? แอสตัน วิลล่า สนใจเขามากขึ้นแล้ว แต่เป็นเรื่องยากที่เขาจะได้ย้ายทีมอย่างถาวร" อัลบาเนเซ่ เผย

มีการแจกแจงเพิ่มเติมว่ากุนซือสแปนิชสนใจมิดฟิลด์ที่ผ่านการรับใช้ชาติมาแล้ว 22 นัดเนื่องจากเล็งเห็นว่าเขาเล่นได้หลายตำแหน่งในแดนกลางทั้งเป็นตัวคุมจังหวะ หรือแม้กระทั่งพาบอลบุกตะลุยเข้าสู่แดนของคู่แข่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »