ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง? แมนยู เตรียมเงินพร้อมยื่นซื้อโกลใหม่เป้าหมายหลัก

เอาจริง? แมนยู เตรียมเงินพร้อมยื่นซื้อโกลใหม่เป้าหมายหลัก

Posted 19/06/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักกระเป๋าจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,890 ล้านบาท) ให้กับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อพิจารณาปล่อยตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด ย้ายมาเล่นกับทัพ "ปีศาจแดง" หลังอนาคตของ ดาบิด เด เคอา ยังไม่มีความแน่นอน

ตอนนี้ แมนฯ ยูฯ ค่อนข้างเจอกับปัญหาใหญ่เนื่องจาก เด เคอา ยังไม่ยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่ แทนที่ของเดิมที่จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ยิ่งล่าสุดเจ้าตัวไม่มีชื่อนักเตะที่ต่อสัญญาใหม่กับทีมซึ่งเพิ่งประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ยิ่งทำให้ข่าวย้ายทีมดูมีมูลความจริงมากขึ้น

ช่วงที่ผ่านมาสโมสรพยายามเจรจากับ เด เคอา และตัวแทนของเขาเรื่องการต่อสัญญาใหม่ แต่มีข้อแม้ว่าเขาจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยจากที่ได้รับปัจจุบันจำนวน 375,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เหลือ 200,000 ปอนด์ (ราว 8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

จากสถานการณ์นี้ทำให้ "ผีแดง" จำเป็นหาทางแก้ปัญหาเป็นการด่วน โดย "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่าพวกเขาล็อกเป้า พิคฟอร์ด เพื่อเข้ามาเป็นทายาทของ นายด่านชาวสแปนิช และพร้อมยื่นข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพื่อพิจารณาปล่อยตัวมาเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สำหรับ โกลมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาเฝ้าเสาให้ เอฟเวอร์ตัน  เพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดความพยายามในการเซ็นสัญญากับเขา

ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน กำลังประสบปัญหาด้านการเงิน นั่นหมายความว่าทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อาจจะต้องยอมรับข้อเสนอดังกล่าว เพื่อทำให้สถานะทางการเงินของทีมมีความมั่นคงมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »