ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รู้ว่ากดดัน! มาดามแป้ง ให้แข้งช้างศึก 1 ล้านหลังเชือด ฮ่องกง-ต้องปรับปรุงเรื่องจบสกอร์

รู้ว่ากดดัน! มาดามแป้ง ให้แข้งช้างศึก 1 ล้านหลังเชือด ฮ่องกง-ต้องปรับปรุงเรื่องจบสกอร์

Posted 20/06/2023 by goal.com

มาดามแป้ง ให้รางวัลแข้งช้างศึก 1 ล้าน หลังปลดล็อค บุกชนะ ฮ่องกง 1-0 แต่ชี้ยังมีหลายสิ่งที่ต้องปรับ โดยเฉพาะการจบสกอร์

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้รางวัลแข้งช้างศึก 1,000,000 บาท หลังปลดล็อคความกดดัน บุกชนะ ฮ่องกง 1-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ วันที่ 19 มิถุนายน 2566

ก่อนหน้านี้ ช้างศึก มีผลงานอุ่นเครื่องที่ไม่ดีนีก เมื่อไม่ชนะใคร 4 นัดติดต่อกัน กระทั่งล่าสุดบุกชนะ ฮ่องกง 1-0 จากประตูชัยของ ธีรศิลป์ แดงดา และ นับเป็นประตูที่ 63 ในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่

“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก ที่บินมาให้กำลังใจทีมในนัดนี้ กล่าวว่า “ก่อนเกม แป้ง รู้ว่าทุกคนกดดันจากผลเสมอกับ ไต้หวัน จึงบอกน้อง ๆ ในห้องแต่งตัวว่าแม้จะเป็นแค่อุ่นเครื่อง แต่ขออัดฉีด 1 ล้านบาท เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ และ ตอบแทนความเสียสละ ที่ทุกคนมาทำเพื่อทีมชาติไทย กระทั่งล่าสุดเราทำได้ ต้องขอบคุณ และ ชื่นชมทุกคนที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ ในสถานการณ์ที่กดดันแบบนี้”

“การมาเล่นเกมเยือน เป็นอะไรที่ไม่ง่ายอยู่แล้ว แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี และ สำคัญ อย่างไรก็ตาม ในแง่ภาพรวม ยังมีหลายสิ่งที่เราต้องปรับปรุง โดยเฉพาะจังหวะจบสกอร์ และ การเข้าทำที่ต้องหลากหลายมากกว่านี้ เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง ต้องขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่มาเชียร์เราที่ ฮ่องกง เยอะมาก และ อยู่ที่ไทยด้วย” มาดามแป้ง ปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย เตรียมลุยศึกคิงส์ คัพ ในช่วงเดือน กันยายน 2566 โดยมี 4 ทีม เข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย (เจ้าภาพ) , อิรัก , เลบานอน และ อินเดีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จักกับคู่แข่งช้างศึก: "ไต้หวัน"
    ความสำเร็จในอดีต, สไตล์การเล่น, เฮดโค้ช, ทีมชุดปัจจุบัน, นักเตะเด่น, นักเตะน่าจับตามองและเกร็ดน่ารู้เรื่องอื่นๆ 'SIAMSPORT' ขอแนะนำคุณผู้อ่านให้รู้จักกับทีมชาติไต้หวัน (Chinese Taipei) เพิ่มมากยิ่งขึ้น!!
  • "มาดามแป้ง" ตั้งเป้าสานฝันพาช้างศึกไปบอลโลก2026
    ปาฏิหารย์เกิดขึ้นได้เสมอ "มาดามแป้ง" ตั้งเป้าสานฝันพาบอลชายทีมชาติไทย ไปลุยบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย ที่ทวีปอเมริกาเหนือให้ได้ หลังโควต้าเอเชียเพิ่มเป็น 8 ทีมครึ่ง เหมือนที่เคยพาบอลหญิงไปบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยจารึกประวัติศาสตร์วงการลูกหนังไทย
  • อนาคตชุดใหญ่! "มาโน่" ชมเปาะ 4 แข้งพลังหนุ่ม ฝีเท้าพัฒนาดีวันดีคืน
    เด็กมีของ! มาโน่ โพลกิ้ง ชมเปาะ 4 แข้งพลังหนุ่ม "อนันต์-ธีรศักดิ์-ฉัตรมงคล-ชาญณรงค์" ฝีเท้าพัฒนาดีวันดีคืน หวังเห็นโชว์ฟอร์มเต็มที่ในฟีฟ่าเดย์หนนี้ การันตีทั้ง 4 คนจะเป็นอนาคตของทีมชาติไทยได้แน่นอน
  • ชบาแก้วรั้งอันดับ44 โลกที่2อาเซียน-สาวมะกันเบอร์1โลก
    "ชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รั้งอันดับ 44 ของฟีฟ่าแรงกิ้งล่าสุด เป็นอันดับ 7 ของเอเชีย และอันดับ 2 ของอาเซียน รองจากเวียดนามที่ขยับขึ้น1 อันดับไปอยู่ที่ 32 ของโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »