ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาย พิคฟอร์ด ให้ แมนยู?หึ่ง เอฟเวอร์ตัน เล็งนายทวารคนใหม่แล้ว

ขาย พิคฟอร์ด ให้ แมนยู?หึ่ง เอฟเวอร์ตัน เล็งนายทวารคนใหม่แล้ว

Posted 21/06/2023 by siamsport

เดอะ ซัน สื่ออิงลิชเผย เอฟเวอร์ตัน เริ่มมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่เอาไว้แล้วด้วยเกรงว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด มือกาวทีมชาติ อังกฤษ อาจย้ายไปเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ ดาบิด เด เคอา

พิคฟอร์ด นับเป็นนายทวารอีกรายที่ถูกลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก เด เคอา ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเจ้าตัวได้ค่าแรงสูงถึงสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ราว 16.8 ล้านบาท)

ต่อประเด็นเม็ดเงินดังกล่าว ส่งผลให้มีกระแสข่าวเผยว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์พร้อมคว้าผู้รักษาประตูคนใหม่มาเฝ้าเสาแทนจอมหนึบสแปนิชที่น่าจะถูกปล่อยให้ย้ายทีม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 มิ.ย. เดอะ ซัน อ้างว่า ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เล็งไปที่ แซม จอห์นสโตน นายทวารทีม คริสตัล พาเลซ ให้ย้ายมารับภาระแทน พิคฟอร์ด

สำหรับ จอห์นสโตน วัย 30 ปี ก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้รักษาประตู ผีแดง มาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน และล่าสุดมีชื่อนั่งข้างสนามในเกมคัดเลือก ยูโร 2024 นัดที่ อังกฤษ ลงเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยำใหญ่ มาซิโดเนียเหนือ 7-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วยโดยเจ้าตัวผ่านการรับใช้ทีมชาติชุดใหญ่มาแล้ว 3 นัด

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า จอห์นสโตน น่าจะมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 10 ล้านปอนด์ (ราว 449 ล้านบาท) หลังย้ายมาจาก เวสต์บรอมวิช เมื่อซัมเมอร์ก่อนแบบไม่มีค่าตัว และเหลือสัญญากับ อินทรีผงาดฟ้า อีกสามปีโดยเจ้าตัวน่าจะสนใจย้ายไปที่ กูดิสัน พาร์ค เนื่องจากเขาและครอบครัวเป็นชาวเมืองเปรสตันซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเมอร์ซีย์ไซด์

นอกจาก พิคฟอร์ด แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวให้ความสนใจ ดีโอโก้ คอสต้า กับ อังเดร โอนาน่า นายด่านตาข่ายทีม ปอร์โต้ และ อินเตอร์ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »