ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกเหมือนได้เปล่า! แมนยู รับข้อเสนอปล่อย อิกบัล ให้ อูเทร็คท์

ถูกเหมือนได้เปล่า! แมนยู รับข้อเสนอปล่อย อิกบัล ให้ อูเทร็คท์

Posted 21/06/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับข้อเสนอจำนวน 1 ล้านยูโร (ราว 37 ล้านบาท) จาก อูเทร็คท์ สโมสรดังในประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อขอซื้อตัว ซีดาน อิกบัล มิดฟิลด์ดาวโรจน์ จากการเปิดเผยของ "บีบีซี" สื่อชั้นนำมาตรฐานสูง

ดาวเตะวัย 20 ปี เดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อูเทร็คท์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และตอนนี้พร้อมที่จะย้ายไปเล่นกับต้นสังกัดใหม่โดยเซ็นสัญญา 4 ปี ขณะที่ค่าตัวก็สุดถูกแสนถูกชนิดที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" ต้องอึ้งกันไปเลย

อิกบัล ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในช่วงที่ออกทัวร์ปรีซีซั่นเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กระนั้นนักเตะได้รับโอกาสลงสนามให้กับทัพ "ผีแดง" ชุดใหญ่แค่เกมเดียวในฐานะตัวสำรองแมตช์ปะทะ ยัง บอยส์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่น 2021/2022

สำหรับแมตช์ดังกล่าวทำให้ อิกบัล สร้างประวัติศาสตร์เป็นแข้งเชื้อสายบริติช-เอเชียใต้คนแรกที่ได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ก่อนหน้านี้ อิกบัล เคยโดน เทน ฮาก ตะโกนด่าอย่างรุนแรงขณะที่ร่วมซ้อมกับทีมในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา โดยคำพูดดังกล่าวมีข้อความว่า "เก็บบอลไว้บนพื้น...ซีดาน เก็บบอลเอาไว้ ไอ้เวรเอ๊ย !"

หลังจากนั้น อิกบัล ก็ไม่ได้ลงสนามแม้แต่นาทีเดียวให้กับทีมชุดใหญ่ในการแข่งขันทุกรายการเมื่อฤดูกาล 2022/2023 ทั้งๆ ที่สโมสรมีโปรแกรมแน่นเอี๊ยดซึ่งต้องลงสนาม 4 ทัวร์นาเมนต์ แถมช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม บอร์ดบริหาร "ผีแดง" อยากปล่อยนักเตะไปเล่นแบบยืมตัว แต่เขาเลือกที่จะรอจนกระทั่งจบซีซั่นเพื่อย้ายทีมแบบถาวร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »