ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มัดรวมความแซ่บ ปริม The Face นางแบบเจ้าเสน่ห์หุ่นเซ็กซี่มาก

มัดรวมความแซ่บ ปริม The Face นางแบบเจ้าเสน่ห์หุ่นเซ็กซี่มาก

Posted 22/06/2023 by Sanook

ส่องความเซ็กซี่ นางแบบสาวสวยหุ่นแซ่บ ปริม กรวรรณ หลอดสันเทียะ หรือ ปริม The Face ที่บอกเลยว่าไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็ละลายใจหนุ่มๆ ได้ทั้งหมด

สำหรับ ปริม The Face นอกจากเป็นที่รู้จักผ่านรายการ The Face Thailand 3 เจ้าตัวยังดีกรีมิสแกรนด์ชัยภูมิ 2016 อีกด้วย ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้ ปริม โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำเช็ตใหม่โดยครั้งนี้มาในลุคสดใสแต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ด้านบนสวมเสื้อยืดสีขาวเบาๆ แต่ท่อนล่างเว้าสูงอวดรูปร่างสุดว้าว

ส่วนเบื้องหลังรูปร่างสุดเป๊ะแบบนี้ก็เป็นเพราะเจ้าตัวหมั่นออกกำลังกายและเลือกรับประทานอาหารที่ครบทั้ง 5 หมู่ โดยเรามักเห็นรูปออกกำลังกายผ่านไอจีบ่อยๆ ขณะที่งานเดินแบบถ่ายแบบก็ยังคงมีให้แฟนๆ ติดตามต่อเนื่อง

น่ารัก สดใส แต่มีมุมเซ็กซี่เบาๆ แบบนี้ ไม่แปลกที่เจ้าตัวมียอดติดตามอินสตาแกรมสูงถึง 4 แสนคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดภาพทริปสมุย "ญาญ่า" ใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว "ณเดชน์" ยังรีบเข้ามาคอมเมนต์
    มีแต่พลังงานแห่งความสุขจริงๆ สำหรับว่าที่เจ้าสาวอย่าง ญาญ่า อุรัสยา หลังจากเพิ่งถูกขอแต่งงานไปก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่าที่เจ้าสาวจะมีแต่ความสดใส แถมมีครอบครัวที่น่ารักคอยซัพพอร์ตด้วยทุกอย่างรวมถึงอยู่กับ ญาญ่า ในทุกโมเมนต์ด้วย
  • ทั้งน่ารัก ทั้งเซ็กซี่ "เกรซ บูชิตา" อวดมุมแซ่บกับบิกินีสีส้มสุดปัง
    ต้องบอกว่าดูแลรูปร่างได้ดีมาก สำหรับ เกรซ-บูชิตา โค้ววิลัยแสง เน็ตไอดอลสาวเจ้าเสน่ห์ ที่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเป็นข่าวให้แฟนๆ ได้ติดตามต่อเนื่องทั้งเรื่องราวของแฟชั่นการแต่งตัว ความเซ็กซี่ การดูแลรูปร่างที่หลายคนยกให้เป็นไอดอล
  • เมื่อตัวการ์ตูนดัง กลายร่างเป็นคนจริง โดย AI
    สมัยนี้นิยมมีการนำเอาการ์ตูนแอนิเมชันเรื่องต่าง ๆ มาสร้างเป็นภาพยนตร์แบบคนจริงแสดงกันเยอะมากขึ้น บางเรื่องก็ดูเหมือนต้นฉบับ บางเรื่องก็เพี้ยนไปเลยจนแฟน ๆ ต้องด่า กลายเป็นดราม่า เพราะหน้าตานักแสดงไม่ตรงต้นฉบับ งั้นต้องหน้าตาแบบไหนล่ะถึงจะตรงต้นฉบับ งานนี้ลองไปดูว่า AI จะสร้างตัวละครจากการ์ตูนและเกม ให้ออกมาเสมือนคนจริงได้หน้าตาแบบไหนกันบ้างนะ จะเหมือนหรือเปล่า?
  • "แพท ณปภา" ทำอัมพวาเดือด แม่แช่อ่างน้ำใส่บิกินี่เว้าสูงปรี๊ด
    ขยันพาลูกชายไปเที่ยวจริงๆ สำหรับคุณแม่สุดแซ่บ แพท ณปภา หลังจากว่างจากการทำงานเมื่อไหร่ แม่แพทเป็นต้องจัดทริปไปพักผ่อนกับครอบครัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »