ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งแรกของนายใหม่! บอร์นมัธ ตกลงคว้า ไคลเวิร์ต เสริมคม

แข้งแรกของนายใหม่! บอร์นมัธ ตกลงคว้า ไคลเวิร์ต เสริมคม

Posted 23/06/2023 by siamsport

อันโดนี่ อิราโอล่า ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ บอร์นมัธ เตรียมเซ็นสัญญาดึงนักเตะใหม่รายแรกมาร่วมทัพหลังตกลงคว้า จัสติน ไคลเวิร์ต กองหน้าทีม โรม่า ด้วยค่าตัว 10.25 ล้านปอนด์ (ราว 461 ล้านบาท)

อิราโอล่า อดีตกุนซือทีม ราโย บาเยกาโน่ เข้ามารับงานกับทีม เดอะ เชอร์รีส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังจากสโมสรประกาศปลด แกรี่ โอนีล อย่างน่าตกตะลึงทั้งๆที่เขาพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 มิ.ย. ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชั้นนำเผยว่ากุนซือสแปนิชเดินเกมเสริมทัพในตำแหน่งแผงรุกเป็นอันดับแรก และจ่อได้ ไคลเวิร์ต ปีกดัตช์วัย 24 ปีจากทีม โรม่า โดย บอร์นมัธ ตกลงจ่ายค่าตัวนักเตะ 9.5 ล้านปอนด์ (ราว 427 ล้านบาท) ซึ่งสามารถเพิ่มขึ้นได้สูงสุด 10.25 ล้านปอนด์ตามค่าแอดออน ขณะที่ลูกชายของ พาทริค ไคลเวิร์ต  ตำนานดาวยิงทีมชาติ ฮอลแลนด์ จะจรดปากกากับทีมลูกหนังของลีกเมืองผู้ดีห้าปี

มีการระบุว่า อิราโอล่า หวังว่า ไคลเวิร์ต จะย้ายมาเสริมเกมรุกให้ทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเนื่องจากซีซั่นก่อน โดมินิค โซลันกี้ กับ ฟิลิป บิลลิ่ง ดาวซัลโวสูงสุดของทีมเช็กบิลได้เท่ากันคนละ 7 ประตู และทำให้ เดอะ เชอร์รีส์ ซึ่งจบซีซั่นในอันดับ 15 คลำเป้าได้น้อยที่สุดเป็นอันดับสามของลีก 37 ประตูรองจาก วูล์ฟส์ 31 ประตู , เอฟเวอร์ตัน 34 ประตู และ เซาธ์แฮมป์ตัน 36 ประตู

ทั้งนี้ ไคลเวิร์ต เป็นเด็กปั้นของ อาแจ็กซ์ เช่นเดียวกับคุณพ่อ แต่หลังย้ายจากบ้านเกิดมาร่วมทีม หมาป่า เมื่อปี 2018 เขาไม่อาจสร้างผลงานที่น่าประทับใจได้ และถูกปล่อยให้หลายทีมยืมตัวทั้ง แอร์เบ ไลป์ซิก , นีซ ตลอดจนล่าสุดกับ บาเลนเซีย เมื่อซีซั่นก่อน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »