ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงินเหลือเป็นฟ่อน!เจ้าของ เชลซี เทคโอเวอร์ สตาร์สบูร์ก

เงินเหลือเป็นฟ่อน!เจ้าของ เชลซี เทคโอเวอร์ สตาร์สบูร์ก

Posted 23/06/2023 by siamsport

ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของสโมสร เชลซี บรรลุข้อตกลงเทคโอเวอร์ สตาร์สบูร์ก ทีมลูกหนังใน ลีกเอิง เป็นผลสำเร็จแล้ว ตามรายงานข่าวเมื่อ 22 มิ.ย.

โบลีห์ นักธุรกิจอเมริกันเคยประกาศถึงแผนการครอบครองทีมลูกหนังหลายแห่งเพื่อใช้เป็นแหล่งเก็บเกี่ยวประสบการณ์ของดาวเตะวัยรุ่น กระทั่งล่าสุดมีการยืนยันว่าเขาตกลงซื้อหุ้นก้อนโตของ สตาร์สบูร์ก ได้สำเร็จแล้ว

มีการเปิดเผยว่าเจ้าของทีม เชลซี ซื้อหุ้นของทีมในลีกเมืองน้ำหอมเกือบครบ 100% จากการควักกระเป๋า 75 ล้านยูโร (ราว 2,903 ล้านบาท) และประกาศลงทุนกับทีมลูกหนังของสโมสรทั้งทีมชาย ทีมหญิง ตลอดจนอะคาเดมี่  ขณะที่ มาร์ค เกลแลร์ ประธานทีม สตาร์สบูร์ก ซึ่งเป็นอดีตกองกลางทีม เวสต์แฮม ระบุว่าเป็นวันสำคัญของสโมสร

"มันเป็นวันที่สำคัญของ ราซิ่ง สตาร์สบูร์ก มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผู้ถือหุ้นของผม และผมคิดกันมาสองปีแล้ว เราสร้างสโมสรขึ้นมาได้โดยมีการจัดการที่ดี" เกลแลร์ กล่าว

ด้าน บลูโค กลุ่มทุนอเมริกันนำโดย โบลีห์ ซึ่งซื้อ สิงห์บลูส์ มาบริหารในราคา 4.25 พันล้านปอนด์เมื่อปี 2022 ได้ระบุว่านับเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่เปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์"

"เราให้ความทุ่มเทกับ ราซิ่ง และเราพร้อมทำงานร่วมกับ มาร์ค รวมถึงทีมงานของเขาอย่างใกล้ชิดเพื่อให้ได้ผลงานออกมาอย่างดีที่สุด"

"ยุทธศาสตร์การลงทุนของเราจะแผ่ขยายในฟุตบอลยุโรปเพิ่มเติมเช่นเดียวกับการเป็นเจ้าของทีม เชลซี ของเรา เราเชื่อว่ามันจะเปิดโอกาสที่ดีเยี่ยมต่อการแบ่งปันความรู้ และความชำนาญ"

ทั้งนี้ ซีซั่นที่ผ่านมา สตาร์สบูร์ก มีผลงานที่ย่ำแย่โดยจบอันดับ 15 ของลีกเมืองน้ำหอม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »