ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจตนาปล่อยข่าว! แมนยู ฉุน เชลซี ตุกติกขาย เมาท์

เจตนาปล่อยข่าว! แมนยู ฉุน เชลซี ตุกติกขาย เมาท์

Posted 25/06/2023 by siamsport

สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจ เชลซี ที่ใช้แผนปล่อยข่าวให้สื่อรับรู้กรณีที่พวกเขายื่นข้อเสนอขอซื้อ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ เป็นครั้งที่สาม และยังถูก สิงห์บลูส์ ปฏิเสธ

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุเมื่อ 24 มิ.ย.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แฮปปี้ที่ เชลซี เดินเกมเผยสถานการณ์ให้สื่อรู้ข้อมูลว่าพวกเขาติดต่อขอซื้อ เมาท์ ด้วยค่าตัวเท่าไหร่ และยังบ่ายเบี่ยงที่จะขายนักเตะให้แม้เขาจะเหลือสัญญากับสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แค่ปีเดียวเท่านั้น

มีการเปิดเผยว่า ปีศาจแดง เสนอเงินขอซื้อ เมาท์ ในราคา 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,808 ล้านบาท) ตามด้วย 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,260 ล้านบาท) และล่าสุด 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,486 ล้านบาท) แต่เชื่อว่า สิงห์บลูส์ พร้อมปล่อยสตาร์วัย 24 ปีที่ไม่คิดต่อสัญญาในราคา  65 ล้านปอนด์ (ราว 2,938 ล้านบาท) และทำให้ จอห์น เมอเท่อห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หงุดหงิดที่เรื่องราวล่วงไปถึงสื่อเนื่องจากเป็นการกระทำที่เหมือนดูถูก แมนฯ ยูไนเต็ด

นอกจากนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมด้วยว่า เมอเท่อห์ กำลังชั่งใจว่าจะหันไปหาตัวเลือกอื่นอีกสี่รายดีหรือไม่เนื่องจากเม็ดเงินที่ เชลซี ต้องการแลกกับการขาย เมาท์ สูงเกินกว่าที่ ผีแดง หวังจ่าย แถมอาจส่งผลกระทบถึงการควักกระเป๋าคว้าตัวเป้าหมายรายอื่นๆของสโมสร

อย่างไรก็ดี คาดว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ยังหวังได้ เมาท์ มาเสริมแดนกลางให้กับทีมมากที่สุดแม้เขาจะวิดีโอ คอลล์ หานักเตะที่เขาให้ความสนใจหลายๆรายตั้งแต่ก่อนที่ซีซั่นจะจบลงแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »