ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเรือเฮ! แมนซิตี้ ตกลงสัญญา กวาร์ดิโอล เรียบร้อย

แฟนเรือเฮ! แมนซิตี้ ตกลงสัญญา กวาร์ดิโอล เรียบร้อย

Posted 25/06/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ตกลงเรื่องสัญญากันได้แล้ว ด่านต่อไป "เรือใบสีฟ้า" กับ แอร์เบ ไลป์ซิก จำเป็นต้องคุยกันเรื่องค่าตัว ซึ่งสโมสรดังเมืองเบียร์ตั้งราคาไว้สูงทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรทริปเปิลแชมป์จาก อังกฤษ ตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่้เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ปราการหลังทีมชาติโครเอเชียวัย 21 ปี มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ซิตี้ มานาน และล่าสุดดูเหมือน "เรือใบสีฟ้า" กำลังขยับเข้าใกล้การได้ตัวนักเตะรายนี้ โดย โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แมนฯ ซิตี้ ตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับ กวาร์ดิโอล ซึ่งเป็นนักเตะที่กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกย่องอย่างมาก ได้แล้ว

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า ทั้งสองสโมสรเตรียมที่จะเปิดโต๊ะเจรจากัน โดย ไลป์ซิก ยังคงอยากเก็บ กวาร์ดิโอล ไว้กับทีมต่อ และจะไม่ยอมขายในราคาที่ต่ำกว่้า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) เพราะพวกเขาอยากทำให้ กวาร์ดิโอล กลายเป็นกองหลังที่ค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »